Sóc Trăng: Tạm đình chỉ tổ công tác có hành vi bạo lực với 2 thiếu niên

Quốc Trung 28/09/2022 22:15

Lãnh đạo Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết sẽ xử lý nghiêm cán bộ, chiến sỹ vi phạm.

Tối ngày 28/9, thông tin với báo chí Đại tá Lâm Thành Sol, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết: “Ban Giám đốc Công an tỉnh đã nắm được thông tin về clip cán bộ, chiến sỹ Công an có hành vi bạo lực với 2 học sinh chạy xe mô tô lan truyền trên mạng xã hội. Tôi cũng đã báo cáo lãnh đạo Bộ Công an về sự việc trên. Trước mắt, tôi chỉ đạo tạm đình chỉ 4 cán bộ, chiến sỹ Công an TX Vĩnh Châu tham gia ca trực ngày 25/9; đồng thời yêu cầu Công an thị xã Vĩnh Châu báo cáo toàn bộ vụ việc để xử lý nghiêm minh".

Người mặc đồ công an liên tiếp dùng nón bảo hiểm đánh vào người và đầu thanh niên.

Cũng theo Đại tá Lâm Thành Sol, vì có liên quan, cả tổ công tác 4 người đều đã bị tạm đình chỉ công tác để xác minh. Sau khi sự việc được làm rõ, Công an tỉnh sẽ xử lý nghiêm CBCS sai phạm. Ai sai mức độ nào sẽ bị kỷ luật thích đáng đúng mức độ đó.

Một đoạn clip dài hơn 5 phút được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội ghi lại cảnh 2 người, một mặc sắc phục cảnh sát giao thông điều khiển xe bồ câu chở theo sau 1 người mặc đồ công an, đuổi theo chiếc xe gắn máy do 2 thiếu niên điều khiển, sau khi ép 2 thiếu niên dừng lại cả 2 người mặc sắc phục công an và CSGT lao vào đánh tới tấp 2 thanh niên. Đặc biệt người mặc đồ công an còn dùng gậy đánh liên tiếp vào đầu thanh niên điều khiển xe, lúc đó người mặc đồ CSGT cũng nhảy vào đánh, đá tới tấp 2 thanh niên này.

Hai thanh niên chỉ biết đứng chịu trận.

Không dừng lại ở đó người mặc đồ công an còn dùng nón bảo hiểm đánh tới tấp vào người, đầu của 2 thanh niên mặc dù từ đầu đến cuối 2 thanh niên này không hề chống cự hay có biểu hiện chống đối.

Một lúc sau có thêm một mô tô chuyên dụng khác chở theo 2 người mặc đồng phục Công an cũng đến, một người ngồi sau xe này cũng dùng tay đánh 1 trong 2 thanh niên.

Ảnh cắt từ clip đang lan truyền trên mạng xã hội.

Sau khi clip được đăng tải và chia sẻ đã nhận được những phản ứng và vô cùng bức xúc của cộng đồng mạng. Theo người dân, đoạn clip này được ghi lại vào ngày 25/9 ở địa bàn TX Vĩnh Châu của tỉnh Sóc Trăng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sóc Trăng: Tạm đình chỉ tổ công tác có hành vi bạo lực với 2 thiếu niên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO