Sóc Trăng: Thăm hỏi, chúc mừng lễ Sene Dolta

Hồng Diễm 17/09/2020 20:26

Nhân dịp lễ Sene Dolta, nhiều lãnh đạo địa phương và Trung ương đã đến thăm hỏi, chúc mừng và tặng quà cho các vị chức sắc, sư sãi, tặng quà tại các điểm chùa Khmer, người có uy tín trong đồng bào dân tộc, các gia đình Khmer nghèo, khó khăn...

Ngày 17/9, đoàn công tác do ông Lê Sơn Hải, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng đã đến thăm, chúc mừng lễ Sene Dolta của đồng bào Khmer tại tỉnh Sóc Trăng.

Dịp này, đoàn đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà cho các vị Hòa thượng, Thượng tọa trong Ban Chấp hành Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh Sóc Trăng, các gia đình chính sách, cán bộ hưu trí, người uy tín tiêu biểu người Khmer và Trường bổ túc văn hóa Pali trung cấp Nam Bộ Sóc Trăng.

Tại các điểm đến, ông Lê Sơn Hải đã ân cần thăm hỏi, chúc các vị chức sắc, sư sãi và đồng bào dân tộc Khmer đón lễ Sene Dolta trong niềm vui đầm ấm và hạnh phúc.

Trước đó, các lãnh đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng cũng đã tổ chức nhiều đoàn đến thăm viếng, chúc mừng các vị chức sắc, sư sãi, tặng quà tại các điểm chùa Khmer, người có uy tín trong đồng bào dân tộc, các gia đình Khmer nghèo, khó khăn...

Các lãnh đạo địa phương đến thăm, chúc mừng lễ Sên Dolta tại các chùa.

Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đã ghi nhận những đóng góp quan trọng của đồng bào dân tộc Khmer trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Đồng thời, kêu gọi cộng đồng dân tộc Khmer và các dân tộc khác trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, phấn đấu cùng với các cấp ủy, chính quyền xây dựng quê hương Sóc Trăng phát triển bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sóc Trăng: Thăm hỏi, chúc mừng lễ Sene Dolta

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO