Sớm hoàn thiện quy hoạch hai bên bờ sông Hồng

A.Anh 29/11/2017 07:15

Sáng 28/11, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã tiếp xúc với cử tri quận Long Biên, thông tin kết quả Kỳ họp thứ tư, Quốc hội Khoá XIV.

Trước phản ánh của cử tri về tình trạng quá tải bệnh viện, những bất cập hiện nay trong chi trả cho người bệnh sử dụng thẻ BHYT và tình trạng lạm thu, trục lợi từ quỹ BHYT, Bí thư Hoàng Trung Hải cho biết, sẽ tiếp thu và chuyển đến Bộ Y tế cùng các cơ quan chức năng để rà soát, quản lý, bảo đảm sự phát triển, vận hành bền vững của các quỹ này.

Đồng tình với ý kiến cử tri nêu về mục tiêu thu hồi tài sản từ các vụ án tham nhũng phải đặt lên hàng đầu, ông Hoàng Trung Hải cho biết, các cơ quan tư pháp, nội chính cũng đặc biệt quan tâm đến những vấn đề này.

Dự thảo Luật Phòng chống tham nhũng được sửa đổi với nhiều quy định nhằm chống thất thoát tài sản.

Trả lời đề xuất của cử tri về sớm hoàn thiện quy hoạch hai bên bờ sông Hồng nhằm đưa Thủ đô phát triển văn minh, giàu đẹp, ông Hoàng Trung Hải cho rằng đây là mong muốn chung của nhiều người.

Thành phố chỉ có thể đẹp nếu hai bên bờ sông Hồng được quy hoạch bài bản. Tuy nhiên, không vì thế mà thực hiện quy hoạch vội vã bởi sông Hồng có nhiệm vụ chính là bảo đảm an toàn cho Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sớm hoàn thiện quy hoạch hai bên bờ sông Hồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO