Son Heung-min giành giải Bàn thắng đẹp nhất Premier Leag

28/07/2020 09:10

Với pha solo rồi ghi bàn vào lưới Burnley hồi tháng 12/2019, Son Heung-min của Tottenham đã vượt qua các ứng viên khác để giành giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất Premier League 2019-20.

Son Heung-min được vinh danh tại Premier League. (Nguồn: Getty Images).

Son Heung-min, ngôi sao người Hàn Quốc đang thi đấu cho Tottenham, đã vượt qua các ứng viên khác để giành giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất Premier League 2019-20.

Giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất mùa giải ở Premier League do hãng thông tấn BBC bình chọn.

Son Heung-min giành giải Bàn thắng đẹp nhất với siêu phẩm solo từ phần sân nhà, vượt qua 8 cầu thủ Burnley trước khi ghi bàn vào lưới thủ thành Nick Pope, hồi tháng 12/2019.

Trước đó, với pha lập công này, chân sút người Hàn Quốc cũng đã được vinh danh ở giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất thập kỷ của Tottenham.

Ngoài những danh hiệu trên, Son Heung-min còn giành nhiều giải thưởng cá nhân khác ở mùa giải này, gồm Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Tottenham, Cầu thủ xuất sắc nhất do đội trẻ bình chọn và Cầu thủ hay nhất mùa của Tottenham theo bình chọn của người hâm mộ trên toàn thế giới.

Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho Son sau khi anh đã trải qua mùa giải vô cùng ấn tượng - ghi 18 bàn thắng, kiến tạo 13 lần sau 41 trận trên mọi đấu trường.

Với những đóng góp của Son Heung-min, Tottenham đã khép lại mùa giải ở vị trí thứ 6 Premier League, qua đó giành vé dự Europa League mùa tới./.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Son Heung-min giành giải Bàn thắng đẹp nhất Premier Leag

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO