Son Heung-min và Hugo Lloris xô xát ngay trước mặt Jose Mourinho

07/07/2020 11:49

Sau khi hiệp 1 khép lại, thủ thành Hugo Lloris đã rất tức giận chạy đến xô đẩy và buông lời lẽ gay gắt hướng về Son Heung-min.

Son Heung-min và Hugo Lloris xô xát trên sân. (Nguồn: Sky).

Son Heung-min và thủ thành Hugo Lloris đã xô xát với nhau ngay trên sân trong trận Tottenham thắng Everton 1-0 tại 33 Premier League khép lại.

Những hình ảnh ghi lại cho thấy, ngay khi hiệp 1 khép lại, thủ thành Hugo Lloris đã rất tức giận chạy đến xô đẩy và buông lời lẽ gay gắt hướng về Son Heung-min. Đáp lại, ngôi sao người Hàn Quốc cũng không ngần ngại tỏ thái độ với người đàn anh.

Rất may, Lo Celso, Harry Winks và Sissoko có mặt ở thời điểm đó và đã phải can thiệp, tách thủ môn đội trưởng Tottenham ra để tránh căng thẳng tiếp theo có thể xảy ra.

Tình huống trên diễn ra ngay trước mặt huấn luyện viên Jose Mourinho. Tuy nhiên, thay vì lao vào can các học trò, vị chiến thuật gia người Bồ Đào Nha giữ nguyên vẻ mặt lạnh lùng khi tiến vào đường hầm.

Khi được hỏi về tình huống này, huấn luyện viên Mourinho cho biết: "Thật tuyệt vời. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng để tập thể đi lên. Mỗi cầu thủ đều đỏi hỏi đồng đội của mình phải chơi tốt hơn."

Trong trận đấu này, Tottenham đã phải rất vất vả mới giành trọn 3 điểm khi có chiến thắng 1-0 trước Everton nhờ pha phản lưới nhà của Michael Keane ở phút 24.

Với chiến thắng này, đoàn quân của Jose Mourinho có được 48 điểm và đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League sau 33 vòng đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Son Heung-min và Hugo Lloris xô xát ngay trước mặt Jose Mourinho

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO