Sơn La: Khắc phục sự cố đá lăn làm một người tử vong

Nguyễn Cường 10/08/2020 05:54

Do ảnh hưởng của đợt mưa to trong mấy ngày qua, trên địa bàn thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La) đã xảy ra hiện tượng đá lăn tại bản Bôm Nam, xã Chiềng Đen và bản Púng, xã Chiềng Ngần.

Đặc biệt, vào khoảng 19h15 ngày 8/8, sự cố đá lăn tại bản Púng, xã Chiềng Ngần đã làm ông Lò Văn Số (73 tuổi) tử vong và em Lò Văn Tiến (27 tuổi, cháu ông Số) bị thương nhẹ; đồng thời làm một nhà sàn gỗ bị đổ và sập hệ thống mái hiên, sân lợp tôn của hộ gia đình ông Số. Vụ đá lăn ước gây thiệt hại khoảng 400 triệu đồng.

Ông Nguyễn Thế Phương, Phó Chủ tịch UBND thành phố Sơn La cho biết: Ngay sau khi nhận được thông tin một gia đình ở bản Púng, xã Chiềng Ngần bị đá lăn vào nhà làm chết người, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn thành phố Sơn La đã huy động lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Sơn La và các lực lượng chức năng của thành phố cũng như chính quyền địa phương tổ chức cứu hộ, cứu nạn; đưa người bị thương đi sơ cứu; đưa thi thể nạn nhân để người nhà làm thủ tục mai táng.

Đồng thời, các lực lượng chức năng tiếp tục kiểm tra, tìm kiếm khu vực ảnh hưởng đá lăn; cử cán bộ bảo vệ hiện trường và tài sản của hộ gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sơn La: Khắc phục sự cố đá lăn làm một người tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO