Sơn Tùng 'unfollow' Thiều Bảo Trâm trên Instagram, chính thức 'đường ai nấy đi'?

24/01/2021 10:12

Vào sáng 24/1, Sơn Tùng đã unfollow (bỏ theo dõi) tài khoản Instagram của Thiều Bảo Trâm. Nghi vấn cả hai chính thức "đường ai nấy đi" dường như đã được sáng tỏ.

Sáng 24/1, Sơn Tùng unfollow Thiều Bảo Trâm trên Instagram.

Trước đó đêm 21/1, trên khắp các diễn đàn mạng bàn chuyện showbiz bất ngờ lan truyền nghi vấn chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Theo nhiều đồn đoán, lý do kết thúc là do có người thứ 3 xen vào cuộc tình.

Nguồn căn cứ để "thám tử mạng" khẳng định chính là động thái đầy ẩn ý của giọng ca gốc Thanh Hoá. Cụ thể, trên chức năng story của Instagram, Thiều Bảo Trâm đã tụ họp hội bạn và cùng cắt bánh kem có dòng chữ: "Be Happy sister" (Vui vẻ nhé chị gái).

Khi xuất hiện nghi vấn 2 ca sĩ trẻ chia tay, Thiều Bảo Trâm đã chủ động hủy theo dõi Sơn Tùng. Tuy vậy, giọng ca gốc Thái Bình vẫn theo dõi Thiều Bảo Trâm cho đến hôm nay.

Trước đó, dù chưa từng xác nhận chính thức là một đôi nhưng chuyện tình giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã được đông đảo dân mạng cũng như người hâm mộ ngầm thừa nhận.

Hải Tú thành cô gái Việt duy nhất được Sơn Tùng nhấn theo dõi.

Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng đã lao vào "điều tra", tìm kiếm manh mối về chuyện tình cảm rạn nứt giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Đáng chú ý, có người đã phát hiện ra bằng chứng cho thấy có lẽ nữ ca sĩ đã để lộ dấu hiệu thất tình từ tháng 12/2020.

Trên trang instagram, Thiều Bảo Trâm liên tục "thả tim" đối với những dòng chữ "so deep", buồn bã của người cô đơn, thất vọng khi bị phản bội, muốn buông bỏ tình yêu không thể cứu vãn. Nhiều người cho rằng đây cũng chính là tâm trạng của nữ ca sĩ đối với mối quan hệ cùng Sơn Tùng M-TP lúc bấy giờ.

Theo PV (tổng hợp)
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sơn Tùng 'unfollow' Thiều Bảo Trâm trên Instagram, chính thức 'đường ai nấy đi'?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO