Son Ye Jin thông báo mang thai sau 3 tháng lên xe hoa với Hyun Bin

Thảo Vy - Quốc Tuấn 27/06/2022 18:44

Trên trang instagram cá nhân, Son Ye Jin thông báo đang mang thai con đầu lòng sau 3 tháng kết hôn với Hyun Bin.

Ngày 27/6, nữ diễn viên đình đám Hàn Quốc Son Ye Jin đã đăng tải bài viết thông báo mình mang thai. “Mọi người vẫn khỏe chứ? Hiện tại tôi vẫn đang sống rất tốt. Hôm nay tôi muốn chia sẻ với mọi người một tin vui. Một sinh linh mới đang đến với gia đình tôi.

Son Ye Jin thông báo mang thai con đầu lòng với Hyun Bin.

Mặc dù hiện tại vẫn còn hơi bối rối nhưng từng ngày trôi qua tôi có thể cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể, điều này khiến tôi rất hồi hộp. Tôi thực lòng biết ơn tất cả mọi người nhưng vì thận trọng nên tôi đã chưa thể chia sẻ tin vui này với mọi người”, Son Ye Jin viết.

Cô cũng chia sẻ thêm: “Vì vậy, trước khi quá muộn vợ chồng tôi muốn thông báo đến fans hâm mộ và những người xung quanh về tin vui này. Chúng tôi sẽ hết lòng bảo vệ sinh linh quý giá này. Chúc mọi người luôn khỏe mạnh và giữ gìn những điều quý giá trong cuộc sống. Hãy sống thật hạnh phúc nhé!”.

Ảnh đám cưới thế kỷ của Son Ye Jin và Hyun Bin từng gây sốt cộng đồng mạng.

Son Ye Jin sinh năm 1982 tại Daegu, Hàn Quốc. Cô là nữ diễn viên nổi tiếng vừa xinh đẹp lại tài năng xứ Hàn. Từng được ưu ái với danh hiệu là “Tình đầu quốc dân”, "Ngọc nữ điện ảnh", cô liên tục đa dạng bản thân mình từ những vai diễn hiền lành, nhẹ nhàng đến vai diễn cần đấu tranh tâm lý phức tạp hay thậm chí là không ngần ngại đóng cảnh “giường chiếu”.

Chính nhờ sự kính nghiệp, tài năng cũng như chăm chỉ với nghề, Son Ye Jin đã luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt cũng như tình yêu thương từ khán giả. Son Ye Jin ghi dấu ấn diễn xuất của mình qua các tác phẩm: “The classic”, “Hương mùa hè”, “A moment to remember”, “White night”, “My wife got married”,.... và đặc biệt không thể không nhắc tới “Hạ cánh nơi anh” – tác phẩm đưa tên tuổi Son Ye Jin lẫn diễn viên Hyun Bin (chồng cô) lên hàng top đầu diễn viên xứ Hàn.

. Một cảnh trong bộ phim “Hạ cánh nơi anh”.

Son Ye Jin lên xe hoa với Hyun Bin vào ngày 31/3, sau hơn một năm cặp đôi công khai hẹn hò. Cả hai tổ chức hôn lễ tại Aston House, khách sạn Grand Walkerhill, Seoul. Đám cưới có sự quy tụ của nhiều gương mặt nổi tiếng như Jung Hae In, Yoona, Ha Ji Won, Jang Dong Gun...

Sau khi tổ chức lễ cưới, hai diễn viên không đi hưởng tuần trăng mật luôn mà dành thời gian để thăm hỏi họ hàng hai bên. Sau đó hai nghệ sĩ đi tận hưởng tuần trăng mật tại Mỹ song phải kết thúc sớm vì bị quấy rầy.

Chuyện tình của cặp đôi cũng như đám cưới thế kỷ và đứa con đầu lòng chính là cái kết viên mãn mà người hâm mộ đã luôn mong chờ ở nữ thừa kế Nam Hàn Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và chàng sĩ quan Bắc Hàn Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) trong “Hạ cánh nơi anh”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Son Ye Jin thông báo mang thai sau 3 tháng lên xe hoa với Hyun Bin

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO