Song Hye Kyo kết hợp cùng mỹ nhân 'cảnh nóng' Han So Hee trong phim mới

Thảo Vy 30/08/2022 15:09

Song Hye Kyo và mỹ nhân “cảnh nóng” Han So Hee sẽ cùng xuất hiện trong bộ phim drama có nhiều tình tiết giật gân The Master Of Confession.

Thông tin 2 mỹ nhân hạng A xứ sở Kim Chi cùng kết hợp trong một bộ phim khiến khán giả vô cùng thích thú.

“The Master Of Confession” (tạm dịch: Cái giá của sự thú nhận), là một tác phẩm kinh dị - bí ẩn xoay quanh câu chuyện của hai người phụ nữ bị cuốn vào một cuộc giết người đẫm máu và phải đối mặt với nhiều thử thách sống còn đầy nguy hiểm.

Hai vai nữ chính được giao cho Song Hye Kyo và Han So Hee - 2 nữ diễn viên hạng A thuộc xứ sở Kim Chi. Trong phim, Song Hye Kyo vào vai một giáo viên nghệ thuật trong khi Han So Hee hóa thân thành một người phụ nữ bí ẩn, gieo rắc nỗi sợ cho người khác.

Vốn được mệnh danh là những nữ thần có nhan sắc bậc nhất ở Hàn Quốc. Thông tin hai nữ diễn viên hạng A cùng kết hợp trong một bộ phim khiến fan hâm mộ không khỏi phấn khích. Hiện, hai diễn viên đang tích cực thảo luận cho vai nữ chính trong phim kinh dị do đạo diễn Lee Eung Bok chủ biên.

Song Hye Kyo sẽ hội ngộ cùng mỹ nhân "cảnh nóng" trong phim mới.

Song Hye Kyo là một nữ diễn viên nổi tiếng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn tại nhiều nước châu Á. Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng qua vai chính trong phim "Trái tim mùa thu".

Năm 2017, Song Hye Kyo đứng vị trí thứ 7 trong danh sách những người nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất tại Hàn Quốc do tạp chí Forbes bình chọn và năm 2018 cô đứng thứ 6. Bên cạnh đó, nữ diễn viên xinh đẹp còn được xem là một trong “The Troika” cùng với Jun Ji-hyun và Kim Tae-hee. Thành công của những bộ phim truyền hình trên thị trường quốc tế đã đưa tên tuổi của Song Hye Kyo trở thành ngôi sao Hallyu hàng đầu tại Hàn Quốc.

Han So Hee được biết đến khi đóng tiểu tam trong "Thế giới hôn nhân".

Còn Han So Hee được xem là đóa hoa nở muộn của điện ảnh xứ sở Kim Chi. Cô gia nhập làng giải trí Hàn qua con đường người mẫu rồi mới lấn sân sang điện ảnh. Han So Hee được nhiều người biết đến khi đóng vai tiểu tam trong bộ phim truyền hình ăn khách “Thế giới hôn nhân”.

Dù chưa công bố đầy đủ dàn diễn viên, nhưng sự hợp tác của 2 gương mặt hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc đã nhanh chóng trở thành chủ đề được công chúng quan tâm. Việc hai mỹ nhân đình đám nhất nhì xứ củ sâm xác nhận kết hợp khiến công chúng vô cùng bất ngờ và hào hứng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Song Hye Kyo kết hợp cùng mỹ nhân 'cảnh nóng' Han So Hee trong phim mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO