Sốt vé xem Lee Nguyễn đối đầu với Quang Hải ở sân Thống Nhất

22/03/2021 15:40

Trận đấu giữa 2 đội từng tranh chấp ngôi vô địch V-League cách nay 2 mùa giải là CLB Hà Nội và CLB TP HCM năm nay thêm thu hút, khi phía CLB TP HCM có sự xuất hiện của Lee Nguyễn.

Ở trận đấu mới nhất của CLB TP HCM, gặp đội bóng cùng thành phố là Sài gòn FC, Lee Nguyễn vừa có bàn thắng đầu tiên tại LS V-League 2021. Đấy chính là lý do mà sức hút của cầu thủ Việt kiều càng lớn.

Người hâm mộ bóng đá TP HCM nóng lòng chờ màn đối đầu của cầu thủ gốc Việt tài năng nhất (Lee Nguyễn bên phía CLB TP HCM), với các nội binh sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại, gồm Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết... bên phía CLB Hà Nội.

Lee Nguyễn là nguồn cảm hứng cho CLB TP HCM trong mùa giải 2021.
Lee Nguyễn vừa có bàn thắng đầu tiên tại V-League 2021 cách nay chỉ ít ngày.
Chính cầu thủ gốc Việt tài năng nhất thời điểm hiện tại là chất xúc tác tạo nên cơn sốt vé ở sân Thống Nhất, trước CLB TP HCM gặp CLB Hà Nội.
Rất đông người hâm mộ xếp hàng chờ mua vé vào sáng 22/3, để xem Lee Nguyễn đối đầu với dàn sao bên phía CLB Hà Nội.

Trong ít mùa giải gần đây, CLB TP HCM luôn lép vế so với CLB Hà Nội trong những lần chạm trán của 2 đội trên mọi đấu trường, thành ra sự xuất hiện của Lee Nguyễn bên phía đội bóng thành phố, đặt ra thêm kỳ vọng cho CLB TP HCM, trong việc nhích lại gần với trình độ của CLB Hà Nội.

Cách nay 2 mùa giải, những cuộc đối đầu giữa CLB TP HCM và CLB Hà Nội luôn ảnh hưởng lớn đến cuộc đua giành ngôi vô địch V-League.

Lee Nguyễn cũng là niềm hy vọng lớn nhất với người hâm mộ bóng đá TP HCM vào lúc này.
Cửa bán vé trước sân Thống Nhất hoạt động nhộn nhịp sáng 22/3.
Sau một hồi xếp hàng bở hơi tai, bạn trẻ này cũng sở hữu được những chiếc vé xem Lee Nguyễn chạm trán Quang Hải, Văn Quyết trong ngày mai (23/3).

Năm nay, cả hai cùng đặt chỉ tiêu giành ngôi vô địch của giải đấu, nên trận đấu trên sân Thống Nhất tiếp tục hứa hẹn nóng bỏng.

1 ngày trước giờ bóng lăn, rất đông người hâm mộ bóng đá TP HCM đã tập trung ở các quầy vé xung quanh sân Thống Nhất, tìm mua chiếc vé vào sân, chứng kiến Lee Nguyễn đối đầu với dàn sao của CLB Hà Nội.

Trước đó, phía CLB TP HCM thông báo mức giá vé khá mềm ở mùa giải năm nay, đó là 100.000 đồng/vé đối với các khán đài A2, A3; 80.000 đồng/vé đối với khán đài A4, A5; 70.000 đồng/vé với khán đài B; và 50.000 đồng/vé đối với khán đài C, D.

Nụ cười hạnh phúc của người mua được vé.
Tối mai (23/3), sân Thống Nhất dự kiến sẽ rất sôi động.
Thành viên hội CĐV CLB TP HCM khoe mua được vé để phân chia cho các hội viên, sẵn sàng ủng hộ Lee Nguyễn và các đồng đội.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sốt vé xem Lee Nguyễn đối đầu với Quang Hải ở sân Thống Nhất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO