Sự ma mãnh của gã đàn ông bị bắt quả tang khi đang bốc xếp pháo nổ

Nghĩa Văn 04/11/2022 20:07

Bị bắt quả tang khi đang bốc xếp pháo lên xe, Thông và Thiết (cùng trú xã Tân Long, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) đã bỏ chạy hoặc giở trò hòng trốn thoát khỏi sự truy đuổi của lực lượng chức năng.

Ngày 4/11, Đồn Biên phòng Thuận (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang 2 đối tượng đang bốc xếp pháo nổ.

Các đối tượng đã bỏ chạy khi bị lực lượng chức năng phát hiện đang bốc xếp pháo nổ.
Các đối tượng đã bỏ chạy khi bị lực lượng chức năng phát hiện đang bốc xếp pháo nổ.

Cụ thể, vào hồi 4h05’, ngày 3/11, tổ công tác Đồn Biên phòng Thuận, Đội Trinh sát đặc nhiệm - Tiểu đoàn Huấn luyện cơ động và Đội Đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm (thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị) phối hợp cùng Công an huyện Hướng Hóa (Quảng Trị), Công an xã Tân Long (huyện Hướng Hóa), thực hiện nhiệm vụ đấu tranh phòng, chống buôn bán, vận chuyển pháo trên địa bàn xã Tân Long, huyện Hướng Hóa.

Khi tổ công tác đến đoạn đường liên thôn thuộc thôn Yên Thuận, xã Tân Long, phát hiện tại sân nhà bà Nguyễn Thị Phương T. (không có hàng rào) có 1 nam thanh niên ngồi trên xe mô tô không gắn BKS và 1 người đàn ông đang thực hiện hành vi bốc xếp 1 bao tải màu trắng lên xe có dấu hiệu khả nghi nên đã tiến hành kiểm tra.

Phát hiện lực lượng chức năng, nam thanh niên ngồi trên xe mô tô đã bỏ chạy theo hướng ra đường liên thôn khoảng 10 mét thì bị bắt giữ. Người còn lại bỏ chạy vào nhà bà T., thấy có chiếc giường trống, người này đã nhảy lên giường giả vờ đang ngủ nhưng cũng bị lực lượng chức năng phát hiện và khống chế.

Qua xác minh, đối tượng ngồi trên xe mô tô bỏ chạy là Nguyễn Thượng Thông (32 tuổi), đối tượng nam còn lại chạy vào nhà bà T. giả vờ ngủ là Hà Xuân Thiết (44 tuổi) cùng trú xã Tân Long, huyện Hướng Hóa.

Khi làm việc với lực lượng chức năng, bà T. xác nhận, Thiết không phải là thành viên trong gia đình bà.

Bước đầu, khám xét bao tải màu trắng, bên trong có 2 bao ni lông màu đen, chứa 20 hộp giấy, bên trong có nhiều ống trụ tròn có liên kết với nhau với trọng lượng khoảng 28 - 30 kg.

Tiếp tục mở rộng hiện trường ra phía sau hiên nhà bà T., lực lượng chức năng phát hiện 3 bao ni lông màu đen nữa, bên trong có chứa 20 hộp giấy giống như đã phát hiện trước đó; 2 bao tải màu trắng bên trong chứa các vật hình cầu nhiều màu sắc, nghi là pháo hoa nổ.

Tổng trọng lượng tang vật thu được khoảng 66 - 70 kg. Các đối tượng khai nhận toàn bộ số hàng nói trên là pháo nổ và vận chuyển thuê cho người khác.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sự ma mãnh của gã đàn ông bị bắt quả tang khi đang bốc xếp pháo nổ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO