Sự thật đằng sau tin đồn 3 mẹ con bắt cóc trẻ em ở Đắk Nông

Văn Dũng 30/09/2020 15:30

Ngày 30/9, Công an huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông) cho biết, quá trình xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định thông tin 3 mẹ con ở tỉnh Bình Phước lên huyện Đắk Mil bắt cóc trẻ em như những thông tin trên mạng xã hội là không chính xác.

Hình ảnh chiếc xe của người nhận nuôi được cắt từ camera người dân.

Cơ quan Công an huyện Đắk Mil đã xác minh trước khi sinh con, người mẹ (ở địa phương khác đến ở trọ ở huyện Đắk Mil). Theo người mẹ là do hoàn cảnh quá khó khăn và muốn giấu gia đình việc mình có con nên đã đồng ý để người khác nhận nuôi.

Khi cháu bé chào đời được hơn 1 tháng, sáng 29/9, 3 mẹ con ở tỉnh Bình Phước đã đến đưa về nhận nuôi cháu bé theo thỏa thuận trước đó. Sau khi những người này mang cháu bé đi được một lúc thì người mẹ lại tạo hiện trường giả một vụ bắt cóc, rồi cùng người dân báo tin cho cơ quan chức năng vì lý do sợ chồng cùng gia đình biết việc mình cho con, nên người mẹ đã tạo hiện trường giả.

Công an huyện Đắk Mil sau khi nhận được tin báo đã phối hợp với Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Nông chốt chặn chiếc xe ô tô đang trên đường về tỉnh Bình Phước và đưa những người trên xe về cơ quan công an làm việc để xác minh vụ việc.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook đã xuất hiện nhiều thông tin không chính xác là nhóm người từ Bình Phước lên Đắk Nông bắt cóc trẻ em, gây hoang mang dư luận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sự thật đằng sau tin đồn 3 mẹ con bắt cóc trẻ em ở Đắk Nông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO