Sức hút đặc biệt của Melinh PLAZA Yên Bái

PV 16/02/2021 17:00

Nửa cuối năm 2020, Khu phức hợp Melinh PLAZA Yên Bái do Eurowindow Holding phát triển là dự án gây sốt tại thị trường bất động sản Yên Bái.

Dự án được nhận định là hội tụ đầy đủ các yếu tố “vàng” cho một cuộc sống đẳng cấp, đồng thời là điểm đến đầu tư an toàn và đem đến tiềm năng siêu lợi nhuận cho khách hàng.

Khu phức hợp Melinh PLAZA Yên Bái.

Vị trí đắc địa, đảm bảo gia tăng giá trị

Tọa lạc tại số 826 đường Điện Biên – tuyến đường huyết mạch, nơi trung tâm phát triển của thành phố Yên Bái, Melinh PLAZA Yên Bái sở hữu lợi thế vô cùng lớn khi dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu đa dạng ở xung quanh như: Bệnh viên Sản – Nhi tỉnh Yên Bái, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Yên Bái, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái; Trường mầm non Bông Sen, Trường Tiểu học Minh Tân, Trường Trung cấp TDTT tỉnh Yên Bái, Cung Thiếu nhi thành phố Yên Bái; Hệ thống các ngân hàng BIDV, Agribank, Techcombank, MB, vv…

Không những vậy, liên kết vùng từ vị trí của Melinh PLAZA Yên Bái vô cùng thuận lợi khi dự án chỉ cách nhà ga Yên Bái 4,2 km, đồng thời kết nối thuận tiện tới các tuyến đường giao thông trọng điểm như: tuyến đường ngang nối quốc lộ 37, tuyến đường tránh ngập nối với cao tốc Nội Bài – Lào Cai, quốc lộ 32C,… Nhờ đó, cư dân của Melinh PLAZA Yên Bái có thể dễ dàng giao thương đi lại với các khu vực ngoài thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận. Đây chính là yếu tố quan trọng tạo nên thế mạnh của dự án, đảm bảo sự gia tăng giá trị theo thời gian.

Sản phẩm tinh hoa, đẳng cấp

Melinh PLAZA Yên Bái có 2 dòng sản phẩm chính là biệt thự và shophouse với số lượng giới hạn chỉ 30 căn. Tất cả đều được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng, họa tiết trang trí đơn giản nhưng tinh tế, toát lên vẻ đẹp trang nhã, nhẹ nhàng.

Mỗi căn biệt thự và shophouse đều có quy mô 3 tầng và 1 tum, được thiết kế thông minh nhằm tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, đáp ứng tối đa nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Đặc biệt, chủ đầu tư còn sử dụng đồng bộ hệ thống cửa của Eurowindow – thương hiệu cửa uy tín và chất lượng bậc nhất nhất hiện nay, mang đến sự tiện nghi, hiện đại và bền đẹp cho căn nhà.

Đáng chú ý, mỗi căn biệt thự đều có khuôn viên xanh xung quanh, đem lại không gian sống biệt lập và chan hòa với thiên nhiên cho gia chủ. Còn các căn shophouse đều có một mặt hướng trực tiếp ra đường, tiếp xúc với đường Điện Biên hoặc đường nội bộ chính của dự án, đảm bảo thuận lợi cho giao thông cũng như việc kinh doanh ở tầng 1.

Tiện ích nội - ngoại khu lý tưởng

Sinh sống ở Melinh PLAZA Yên Bái, cư dân không những tiếp cận dễ dàng các tiện ích ngoại khu (gồm hệ thống các bệnh viện, trường học, ngân hàng, vườn hoa trung tâm, cung thiếu nhi thành phố, vv…) mà còn được tận hưởng nhiều tiện ích nội khu đồng bộ như bãi đỗ xe ngoài trời, hệ thống đường dạo bộ - cây xanh, đặc biệt là trung tâm thương mại hiện đại với đa dạng các dịch vụ: nhà hàng – café, phòng tập gym, spa, trung tâm hội nghị - tiệc cưới hay chuỗi cửa hàng mua sắm - nơi quy tụ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Có thể nói, chỉ với vài bước chân, cả thế giới tiện ích đã ở trong tay của cư dân Melinh PLAZA Yên Bái. Đây là một ưu điểm lớn giúp Melinh PLAZA Yên Bái dễ dàng chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Tiến độ đảm bảo

Ngoài những ưu thế kể trên, Melinh PLAZA Yên Bái còn “ghi điểm” với các khách hàng bởi tiến độ thi công “thần tốc”, bất chấp những khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra.

Khởi công vào cuối tháng 6/2020, đến nay Melinh PLAZA Yên Bái đã hoàn thiện xây dựng được 85%. Hiện tại, chủ đầu tư đang tập trung đẩy mạnh công tác trát bao ngoài các tòa nhà, lắp đặt hệ thống kính và hoàn thiện hệ thống điện nước. Dự kiến, trong quý I/2021, khách hàng sẽ được nhận bàn giao shophouse và biệt thự theo đúng kế hoạch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sức hút đặc biệt của Melinh PLAZA Yên Bái

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO