Sức hút ‘khủng khiếp’ của Messi khi gia nhập PSG

Tố Đông 18/08/2021 15:40

Siêu sao người Argentina đang tạo nên một “cơn sốt” chưa từng thấy từ phòng vé, sân tập, tại các quầy bán áo đấu cho đến mạng xã hội của PSG.

Messi giúp PSG bán hơn 1 triệu áo đấu chỉ sau một tuần.
Messi giúp PSG bán hơn 1 triệu áo đấu chỉ sau một tuần.

Đã 1 tuần trôi qua kể từ khi Lionel Messi chính thức ký hợp đồng gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do từ Barcelona nhưng sức hút của ngôi sao 34 tuổi không hề giảm đi mà ngày một tăng cao hơn.

Cụ thể theo trang Ole, PSG bán được hơn một triệu áo đấu của Messi chỉ sau 7 ngày. Con số này bao gồm số đơn đặt mua trực tiếp tại cửa hàng và trên các website bán áo đấu của câu lạc bộ. Chiếc áo số 30 của El Pulga có giá từ 115 đến 165 euro (4,4 triệu đồng).

Giá vé “chợ đen” xem PSG thi đấu tăng đột biến lên gấp hàng chục lần.
Giá vé “chợ đen” xem PSG thi đấu tăng đột biến lên gấp hàng chục lần.

Bên cạnh đó, chưa bao giờ các buổi tập của PSG nhận sự quan tâm lớn đến như vậy từ truyền thông quốc tế cũng như với người hâm mộ bóng đá nước Pháp. Những cú đảo chân, qua người hay dứt điểm trên sân tập của Messi đủ sức làm “phát cuồng” các tín đồ túc cầu xứ lục lăng. Những video quay lại cảnh tiền đạo người Argentina “làm khổ” đồng đội trên sân tập cũng đủ sức gây “bão”.

Trên các trang mạng xã hội, từ khóa “PSG” luôn có lượt tìm kiếm ở mức cao ngất ngưỡng. Trang Instagram của Paris Saint-Germain đã có có đến 48 triệu người theo dõi, tăng thêm 10,8 triệu lượt theo dõi sau khi El Pulga cập bến đội bóng này, vượt qua cả đội bóng giàu truyền thống và có lượng fan lớn nhất thế giới là Man United (42,5 triệu).

Các buổi tập của PSG nhận sự quan tâm lớn từ truyền thông quốc tế và người hâm mộ.
Các buổi tập của PSG nhận sự quan tâm lớn từ truyền thông quốc tế và người hâm mộ.

Không chỉ vậy, giá vé xem các trận đấu PSG ngoài thị trường “chợ đen” cũng tăng đột biến. Cụ thể ở trận đấu PSG gặp Strasbourg vào ngày 15/8 vừa qua, giá vé đã được đẩy lên đến tầm 800-1000 euro (gần 27 triệu đồng) so với mức giá chỉ từ 27-60 euro (từ 725.000 đến 1,6 triệu đồng) mà CLB đưa ra. Tuy nhiên, Messi đã không thi đấu ở trận này.

Dù có khả năng bị “hớ” nhưng các người hâm mộ nước Pháp vẫn chấp nhận bỏ ra số tiền cao gấp hàng chục lần như vậy chỉ với mong muốn sẽ là những người đầu tiên được tận mắt chứng kiến Messi thi đấu tại Paris.

Được biết, giá vé hai trận đấu tiếp theo của PSG lần lượt trước Brest (21/8) và Reims (30/8) cũng đã tăng chóng mặt sau khi truyền thông Pháp đồn đoán về việc Messi có khả năng cao sẽ chính thức ra sân ở một trong hai trận đấu này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sức hút ‘khủng khiếp’ của Messi khi gia nhập PSG

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO