Sức khỏe tiến triển tốt, NSND Công Lý đi diễn trở lại

Thảo Vy 10/05/2022 15:17

Xác nhận với Đại Đoàn Kết Online, NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết NSND Công Lý đã đi diễn trở lại. Hiện tại, "cô Đẩu" đang tham gia một bộ phim của đạo diễn Vũ Trường Khoa.

Hồi tháng 7/2021, NSND Công Lý gặp sự cố trượt ngã và mất thời gian dài để hồi phục. Vụ việc làm sức khỏe ông bị ảnh hưởng, không thể góp mặt trong Táo Quân 2022 khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Trong khoảng thời gian này, Ngọc Hà - vợ của nam diễn viên luôn bên cạnh chăm sóc, động viên ông xã. Cô từng chia sẻ: “Mình và anh Lý đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, từ vật chất đến tinh thần, đó là sự thật. Nhưng mình không bao giờ kêu ca, bởi kêu ca sẽ chả giải quyết được gì ngoài hai từ cố gắng".

Tình trạng sức khỏe của NSND Công Lý tiến triển tốt sau thời gian điều trị.

Tối 9/5, chị Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý đã cập nhật thông tin mới về tình trạng của ông xã lên trang cá nhân. Theo đó, nam nghệ sĩ đã trở về nhà sau một thời gian dưỡng bệnh. Thông tin này nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

"8h tối qua, hai vợ chồng về đến nhà. Anh Lý nói một câu mà một người vợ như tôi (đồng hành với chồng suốt 10 tháng, chưa một ai thay dù chỉ một ngày, từ lúc anh ốm): "Hôm nay, chồng vui lắm vợ ạ!". Nghe xong mà không dám khóc! Anh mệt và đói nhưng không than thở nửa lời. Tôi biết, trong lòng anh đầy ngổn ngang và nỗi buồn trăn trở, nhưng để anh nói ra câu "chồng vui lắm vợ ạ" là trong lòng anh đang rất hạnh phúc và vui mừng!".

Hồi tháng 7/2021, NSND Công Lý gặp sự cố trượt ngã và mất thời gian dài để hồi phục.

Tôi thật lòng cảm ơn mọi người đã quan tâm, chăm sóc "Em bé Lý" bằng tất cả sự yêu thương. Nhìn mọi người chăm sóc anh Lý như vậy mà tôi cũng hạnh phúc vì anh phải sống như thế nào mới được yêu thương, chăm sóc như ruột thịt như vậy!", chị Ngọc Hà chia sẻ.

Cùng với tình trạng sức khỏe tiến triển tốt, thời gian này tin đồn NSND Công Lý đi diễn trở lại càng khiến khán giả thêm phần tò mò. Nhằm xác thực thực hư tin đồn, PV Báo Đại Đoàn Kết đã liên hệ với NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

Thông tin NSND Công Lý đi diễn trở lại thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo đó, NSND Trung Hiếu cho biết NSND Công Lý đã đi diễn trở lại. “Hiện tại, "cô Đẩu" đang tham gia một bộ phim của đạo diễn Vũ Trường Khoa”, NSND Trung Hiếu bật mí thêm.

NSND Công Lý xuất thân là diễn viên của Nhà hát kịch Hà Nội và được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội vào tháng 5/2020. Để có được những thành tựu như hiện tại, Công Lý đã trải qua bao thăng trầm trong nghề diễn.

Dù được biết đến là một danh hài, Công Lý lại là nghệ sĩ đa năng hàng đầu làng sân khấu - điện ảnh phía Bắc. Anh có khả năng thể hiện những vai diễn có tính cách đối lập, từ chính diện đến phản diện, từ hài đến bi.

Giọng nói của anh cũng được xem là mẫu mực trên sân khấu lẫn màn ảnh, thường xuyên lồng tiếng cho các bộ phim truyền hình thời chưa có thu tiếng đồng bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sức khỏe tiến triển tốt, NSND Công Lý đi diễn trở lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO