Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính về biển đảo Việt Nam

M.Sơn 31/12/2021 11:26

Ngày 30/12, tại Hà Nội, Hội đồng Đội Trung ương, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và Hội Tem Việt Nam chính thức phát động Cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2022 với chủ đề “Biển đảo Việt Nam qua con tem bưu chính”.

Cuộc thi diễn ra từ nay đến hết ngày 29/4/2022 dành cho các em đội viên, thiếu nhi từ 8 - 15 tuổi đang sinh hoạt, học tập trong các trường tiểu học, trung học cơ sở, các cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi cả nước.

Các thí sinh tham gia cuộc thi bằng cách sưu tập các mẫu tem và trả lời câu hỏi có liên quan đến chủ đề cuộc thi do Ban Tổ chức cung cấp; làm bài viết tự luận theo hướng mở gắn với chủ đề cuộc thi. Ban Tổ chức khuyến khích các bài dự thi viết tay, sưu tập nhiều tem làm minh chứng cho nội dung trong bài.

Chi tiết về thể lệ và câu hỏi cuộc thi được đăng tải trên website http://www.vnpost.vn và http://www.thieunhivietnam.vn. Thí sinh gửi bài dự thi qua đường bưu điện (có dán tem) đến địa chỉ: Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thiếu nhi Việt Nam (Tầng 7, số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính về biển đảo Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO