Tái bản sách của nhà văn Sơn Nam

H.Minh 24/08/2018 09:00

Nhân kỷ niệm 10 năm ngày mất nhà văn Sơn Nam (2008-2018), NXB Trẻ tái bản lại 20 tựa sách nổi tiếng của “Ông già Nam Bộ” để giới thiệu tới bạn đọc.

Tái bản sách của nhà văn Sơn Nam

20 tựa sách gồm những tác phẩm vốn đã được in trước đây, nhưng trong lần tái bản này, sẽ có sửa chữa, bổ sung và chia theo các nội dung như tập truyện ngắn, truyện dài, ghi chép, biên khảo, bút ký… nhằm tránh trùng lấp và bạn đọc có thể dễ dàng chọn sưu tập theo chủ đề.

Độc giả sẽ có dịp đọc lại những tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Sơn Nam trên chất liệu giấy, bìa in mới như “Hương quê”, “Tình nghĩa giáo khoa thư và các truyện khác”,“Hương rừng Cà Mau và các truyện khác” “Ngôi nhà mặt tiền và các truyện vừa khác”, “Bà chúa Hòn”…

Nhà văn Sơn Nam (1926 – 2008) tên thật là Phạm Minh Tài, sinh ở Kiên Giang. Tác phẩm đầu tay, tập thơ “Lúa reo”, xuất bản 1948 đến các tác phẩm sau này là truyện ngắn “Hương rừng Cà Mau”, biên khảo “Lịch sử khẩn hoang miền Nam”... đều thể hiện rõ cống hiến quan trọng của nhà văn Sơn Nam đối với nền văn học lẫn khoa học lịch sử Sài Gòn-Nam Bộ, khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và các thế hệ bạn đọc yêu quý, nể phục.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tái bản sách của nhà văn Sơn Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO