Tái hiện hình tượng người chiến sĩ CAND trên sân khấu

M.Sơn 09/07/2020 08:30

Từ ngày 16/7 đến 4/8 tại Hà Nội, Bộ Công an phối hợp với Bộ VHTTDL và Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam tổ chức Liên hoan nghệ thuật sân khấu toàn quốc về “Hình tượng người chiến sĩ Công an nhân dân” lần thứ 4.

Liên hoan thu hút các đơn vị sân khấu công lập, ngoài công lập với 27 đoàn nghệ thuật trên cả nước. 35 vở diễn được đầu tư dàn dựng khá công phu, tỉ mỉ, với mong muốn sẽ góp phần đem lại những sắc màu sân khấu nghệ thuật tươi mới, nhiều cung bậc cảm xúc, hấp dẫn.

Theo BTC, xét về kịch bản, năm nay, đề tài về phòng chống tội phạm ma túy có 11 kịch bản; Điều tra phá án có 12 kịch bản; Đấu tranh loại bỏ tiêu cực có 3 kịch bản; Chống tệ nạn xã hội có 3 kịch bản; Chống tham nhũng tiêu cực có 3 kịch bản; Đấu tranh với các thế lực phản động có 3 kịch bản; đề tài chính luận khác có 3 kịch bản.

Trong số 35 tác phẩm, có 10 kịch bản mới ra đời từ trại sáng tác kịch bản sân khấu về đề tài “Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống” lần thứ 2.

Trong khuôn khổ các hoạt động của Liên hoan còn có tọa đàm, trao đổi về chủ đề hình tượng người chiến sĩ Công an trong lĩnh vực nghệ thuật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tái hiện hình tượng người chiến sĩ CAND trên sân khấu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO