Tai nạn gây thương vong tại học viện quân sự hàng đầu ở Mỹ

Theo TTXVN 07/06/2019 10:37

Một xe vận chuyển quân sự bị lật gần Học viện quân sự ở West Point, thành phố New York, Mỹ, khiến một học viên thiệt mạng và 22 học viên và binh sỹ của học viện bị thương.

Tai nạn gây thương vong tại học viện quân sự hàng đầu ở Mỹ

Hiện trường xe vận chuyển quân sự bị lật gần Học viện quân sự ở West Point, New York (Mỹ). (Nguồn: The Daily Mail/TTXVN).

Ngày 6/6, một vụ tai nạn đã xảy ra tại Học viện quân sự ở West Point, thành phố New York, Mỹ khiến một học viên thiệt mạng và 22 học viên và binh sỹ của học viện bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra khi một xe vận chuyển quân sự bị lật gần học viện, khiến 20 học viên và hai binh sỹ bị thương. Các nạn nhân đã được đưa tới các bệnh viện địa phương.

Trong một tuyên bố, Học viện quân sự cho biết nguyên nhân của vụ tai nạn đang được điều tra.

Học viện quân sự ở West Ponit có 117 năm hoạt động này đã cho ra trường nhiều nhân vật sau này nắm giữ các vị trí cấp cao trong quân đội Mỹ, và hai tổng thống Mỹ đã tốt nghiệp học viện này là Tổng thống Ulysses S.Grant, người hùng trong cuộc nội chiến ở Mỹ và Tổng thống Dwight Eisenhower, Tư lệnh tối cao của lực lượng đồng minh tại châu Âu trong Chiến tranh Thế giới thứ Hai.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tai nạn gây thương vong tại học viện quân sự hàng đầu ở Mỹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO