Tai nạn lao động tại khai trường than, 2 người tử vong tại chỗ

Bảo Duy 24/10/2020 09:49

Mới đây, trong quá trình khai thác tài nguyên, một vụ tai nạn lao động xảy ra trong khu vực ranh giới mỏ của Công ty than Mông Dương (TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) đã khiến 2 người tử vong tại chỗ, cùng nhiều người khác bị thương.

Vụ tạn nạn xảy ra vào chiều ngày 20/10, tại khai trường Công ty CP than Mông Dương, Vinacomin, nạn nhân là anh V.D.A. (44 tuổi, trú tại tổ 3, khu 7A, phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) và anh L.Đ.C. (61 tuổi, trú tại tổ 2, khu 10B, phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại khai trường Công ty than Mông Dương đã làm 2 người tử vong tại chỗ cùng nhiều người khác bị thương. Ảnh minh họa.

Một số công nhân có mặt tại hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn xuất hiện một vụ nổ rất lớn. Sau đó, nhiều người đến hiện trường thì phát hiện 2 người tử vong tại chỗ, cùng nhiều người khác bị thương.

Trong đó, 1 người con trai của nạn nhân L.Đ.C. bị thương khá nặng phải chuyển viện lên tuyến trên cấp cứu.

Theo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh, đơn vị đã nắm được thông tin vụ tai nạn lao động xảy ra tại khai trường của Công ty than Mông Dương (TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh). Tuy nhiên, hiện trường vụ việc thuộc sự quản lý của một doanh nghiệp quân đội, nên trách nhiệm xử lý, giải quyết tai nạn thuộc về bên Quốc phòng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, thi thể các nạn nhân được bàn giao cho gia đình làm lễ hoả táng. Riêng các công nhân bị thương nặng đang tiếp tục điều trị trên bệnh viện ở Hà Nội.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc, xác định nguyên nhân dẫn đến tai nạn nghiêm trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tai nạn lao động tại khai trường than, 2 người tử vong tại chỗ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO