Tài xế container tông CSGT kéo lê hàng trăm mét

Hạnh Nguyên 30/06/2017 20:20

Khi CSGT ra hiệu dừng lại do có dấu hiệu vi phạm giao thông, tài xế CSGT không những không dừng lại mà còn bỏ chạy và đâm thẳng vào tổ tuần tra.

Chiến sĩ Nguyễn Anh Đức bị kéo lê gần 200m.

Khoảng 16h chiều 30/6, trên QL1A (đoạn từ thị xã Hồng Lĩnh đến huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) xảy ra một vụ tai nạn hi hữu.

Một chiếc xe container mang BKS 77R – 00137 đang di chuyển trên QL1A, có dấu hiệu vi phạm luật giao thông đường bộ.

Sau khi có hiệu lệnh cảnh sát, tài xế không những không dừng lại, còn thực hiện hành vi bỏ chạy.

Sau đó, lái xe container đâm thẳng vào tổ tuần tra khiến một chiến sĩ bị mắc kẹt trước mũi xe, bám vào phía trước lốc máy. Chiếc xe container không có dấu hiệu giảm tốc độ mà còn lạng lách, biểu hiện cố tình gây thương tích cho chiến sỹ CSGT.

Chiếc container gây tai nạn.

Sau khi kéo lê chiến sĩ CSGT khoảng 200m, tài xế container còn lạng lách khiến chiến sỹ này rơi xuống đường, văng vào dải phân cách đồng thời tài xế cũng cho xe chèn lên.

Được biết, chiến sỹ CSGT gặp nạn là thượng úy Nguyễn Anh Đức (Đội cảnh sát giao thông phía bắc – Phòng CSGT Hà Tĩnh). Cơ quan chức năng đang làm rõ danh tính lái xe Container.

Ngay sau đó, anh Đức được đồng đội đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa thị xã Hồng Lĩnh. Cơ quan chức năng Hà Tĩnh đang tập trung làm rõ.

Tài xế đang được triệu tập làm rõ.

Thiếu tá Lê Ngọc Sáng, Đội trưởng CSGT phía Bắc cho biết, tài xế sau đó đã xuống xe, cãi rằng không vi phạm tốc độ, sau đó bỏ lên xe ngồi. Vài giây sau, người này liền cho xe chạy đi, đúng lúc này có hai chiến sĩ đang đứng trước đầu container, một người đã né được, chiến sĩ Nguyễn Anh Đức lập tức cầm cần gạt gió, bám đầu xe sau đó dẫn đến tai nạn. Rất may, thượng úy Đức sau khi rơi xuống đã ngã lăn vào taluy giữa đường, tránh được bánh xe chèn trúng.

Một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh cho biết, chiến sĩ Đức nhập viện trong tình trạng bị thương nặng, đầu choáng váng, bác sĩ đang tiến hành cấp cứu và chẩn đoán vết thương.

Tài xế đang được triệu tập để điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài xế container tông CSGT kéo lê hàng trăm mét

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO