Tài xế gây 'náo loạn' đường phố ở Huế vi phạm nồng độ cồn

Nguyễn Quốc 12/09/2022 19:52

Cơ quan Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đang tham mưu cấp trên xử phạt vi phạm hành chính số tiền 35 triệu đồng đối với tài xế gây "náo loạn" đường phố ở Huế vì vi phạm nồng độ cồn.

Khi đến gần khu vực cầu An Cựu tài xế Q. buộc phải dừng xe. Ảnh: T. Hiển.

Ngày 12/9, tin từ Phòng CSGT, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, đơn vị này đang tham mưu đề xuất cấp trên ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với L.N.Q. (38 tuổi, trú tại xã Hương Thọ, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) về hành vi vi phạm nồng độ cồn.

Theo Phòng CSGT, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, tại thời điểm kiểm tra, tài xế L.N.Q. không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn nên bị lập biên bản vi phạm, đồng thời tham mưu các trên xử phạt vi phạm hành chính số tiền 35 triệu đồng và tước giấy phép lái xe đối với tài xế này.

Tại buổi làm việc với tài xế và người ở ghế phụ, người này khai nhận có va quẹt với một phương tiện tại đường Phạm Văn Đồng.

Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng đến hiện trường, kiểm tra dọc tuyến thì không phát hiện tai nạn, đồng thời đến thời điểm hiện tại vẫn chưa nhận được thông tin trình báo từ người dân.

Trước đó, lúc 20h30 tối 9/9, một chiếc xe ô tô biển kiểm soát tỉnh Thừa Thiên - Huế do một nam thanh niên điều khiển, bên ghế phụ chở theo một người phụ nữ chạy vào hướng ngã 6 Hùng Vương (thành phố Huế).

Lúc này, rất nhiều người dân đã truy đuổi sau xe ô tô vì cho rằng người điều khiển phương tiện này gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Khi đến khu vực gần cầu An Cựu, người điều khiển xe buộc phải dừng xe. Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài xế gây 'náo loạn' đường phố ở Huế vi phạm nồng độ cồn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO