Tài xế Grab đánh người vì không nhường đường?

Theo TTXVN 02/06/2017 12:20

Theo VietnamPlus, khoảng 8h45 ngày 2/6, anh Đ.H.M. (22 tuổi, quê quán Nam Định, sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội), khi đang lưu thông trên tuyến đường Tây Sơn (quận Đống Đa, Hà Nội) đã bị một người đàn ông, nghi là lái xe của hãng vận chuyển Grab Việt Nam.

Anh M. và vết thương bị hành hung bởi người đàn ông được cho là lái xe của hãng Grab.

Cụ thể, theo anh M., khi nam thanh niên này dừng đèn đỏ tại ngã tư Tây Sơn - Thái Thịnh, phía sau xuất hiện một người tài xế, đội mũ bảo hiểm của hãng Grab chạm xe và nhờ nhường đường để vượt đèn đỏ. Khi đó, M. lý giải do đã đứng sát vạch kẻ đường cho người đi bộ nên không thể di chuyển được nữa.

“Tài xế kia thấy vậy đạp vào đít xe tôi và bắt đầu chửi. Tôi nói tôi không nhường đường được thì hắn ta xuống xe định đánh tôi. Lúc đó cũng hết đèn đỏ nên tôi bỏ đi. Đi đến Đại học Thủy Lợi thì hắn lao từ phía sau lên gây gổ và rút mũ bảo hiểm Grab ra đánh vào mặt tôi”.– Anh M. thuật lại với thái độ bức xúc.

Theo M., trong lúc choáng váng, anh chỉ nhớ được lái xe trung niên khoảng 40 tuổi, điểu khiển xe Honda Future màu tím biển xe 29 (không nhớ rõ) 060.65.

Quan sát của phóng viên, anh M. bị một vết thương ở dưới mắt, máu chảy nhiều, nam thanh niên vẫn đang trong tình trạng choáng váng, mệt mỏi và đau do vết thương.

Nạn nhân cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, anh đã liên hệ tổng đài của hãng Grab để thông báo sự việc, tuy nhiên, phía tổng đài không cho biết rõ thời gian phản hồi.

Nhận được phản ánh, trao đổi với phóng viên, đại diện hãng Grab cho biết đang tiến hành kiểm tra để xử lý vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài xế Grab đánh người vì không nhường đường?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO