Tài xế ở Quảng Ninh bị phạt 6 triệu đồng vì dán sửa biển số

Nguyễn Quý 06/03/2023 10:51

Một nam tài xế ở Quảng Ninh vừa bị xử phạt 6 triệu đồng vì đã tự ý dùng băng dính đen để sửa biển số xe ô tô thành biển số đẹp “fake”…

Tối 5/3, Cục CSGT thông tin, Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 2 (Đội 2, Cục CSGT) đã lập biên bản xử phạt với nam tài xế ở Quảng Ninh có hành vi dùng băng dính sửa biển kiểm soát.

Hình ảnh xe dán làm sai lệch biển số xe đã được người đi đường phát hiện và đưa lên mạng xã hội. Ảnh: Cục CSGT.

Trước đó, vào sáng ngày 3/3, nam tài xế P.H.N. (39 tuổi, trú tại TP Hạ Long, Quảng Ninh) điều khiển ô tô màu trắng nhãn hiệu Huyndai, lưu thông trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Đáng chú ý, chiếc xe này mang biển số 14A-666.68, được đánh giá là khá đẹp với những con số “lộc”, “phát” và gây chú ý. Tuy nhiên, nhiều người điều khiển phương tiện cùng tuyến đường đã phát hiện ra chiếc biển số đẹp này là hàng “fake” và đã chụp ảnh đăng lên mạng xã hội.

Tài xế P.H.N. làm việc với lực lượng chức năng. Ảnh: Cục CSGT.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Đội 2, Cục CSGT đã vào cuộc xác minh sự việc và mời tài xế P.H.N. lên làm việc. Tại cơ quan công an, tài xế P.H.N. đã “thú nhận” vì bản thân thích đi xe có biển số đẹp nên đã dùng băng dính đen để sửa biển số 14A-656.58 thành 14A-666.68.

Chiếc ô tô được tài xế P.H.N. “hô biến” biển số xe cũng là được tài xế N. mượn của người quen và người này cũng không biết tài xế N. đã sửa biển số xe.

Với hành vi điều khiển xe gắn biển số dán thêm làm thay đổi số, tài xế P.H.N. đã bị xử phạt 6 triệu đồng và bị yêu cầu gỡ vật dán trên biển số, đưa trở về tình trạng ban đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài xế ở Quảng Ninh bị phạt 6 triệu đồng vì dán sửa biển số

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO