Tài xế ô tô tông hàng loạt xe máy đang chờ đèn đỏ ở TP HCM ra trình diện

Xuân Ngọc 20/11/2020 15:24

Vụ tai nạn làm 5 người bị thương phải nhập viện, các nạn nhân chỉ bị thương nhẹ, sau khi được sơ cứu tại bệnh viện đã về nhà.

Hiện trường vụ tai nạn.

Ngày 20/11, Công an quận Thủ Đức, TP HCM cho biết, đơn vị này đang điều tra nguyên nhân xe ô tô 7 chỗ tông nhiều xe máy tại nút giao quốc lộ 1K - đường số 5, thuộc phường Linh Xuân.

Theo thông tin ban đầu, sau khi điều khiển ô tô gây tai nạn, tài xế đã xuống xe rời khỏi hiện trường. Sau đó người này đã đến cơ quan Công an trình diện.

Danh tính tài xế điều khiển xe ô tô đã được xác định là anh Lê Chí Hùng (40 tuổi, trú tại quận 12, TP HCM).

Tại cơ quan Công an, anh Hùng khai nhận là tài xế gây ra vụ tai nạn. Kiểm tra nhanh, người này không vi phạm nồng độ cồn, âm tính với ma túy.

Ban đầu ô tô va chạm với một xe máy. Sau đó, chiếc xe bị kẹt vô lăng nên mất lái lao sang trái, hậu quả tông vào 10 xe máy đang dừng đèn đỏ trên đường.

Vụ tai nạn làm 5 người bị thương, phải nhập viện, các nạn nhân chỉ bị thương nhẹ, sau khi được sơ cứu tại bệnh viện đã về nhà.

Trước đó, khoảng 21h ngày 19/11, tại nút giao quốc lộ 1K - đường số 5, thuộc phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP HCM có nhiều xe máy đang dừng chờ đèn đỏ bất ngờ bị một ô tô 7 chỗ (BKS BS 51H - 420.61) tông thẳng vào.

Cú tông làm 10 xe máy bị đẩy đi, văng nhiều mét. Tại hiện trường, xe máy nằm ngổn ngang giữa đường, nhiều xe bị hư hỏng nặng. Nhiều người đi xe máy bị thương được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sau khi tai nạn xảy ra, 2 người đàn ông bước xuống ôtô và rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức đến hiện trường điều tiết giao thông, điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài xế ô tô tông hàng loạt xe máy đang chờ đèn đỏ ở TP HCM ra trình diện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO