Tài xế sử dụng ma túy rồi tông thẳng vào lực lượng Công an

Trịnh Minh 26/10/2021 19:34

Sau khi sử dụng ma túy, Nguyễn Văn Thương đi qua chốt kiểm soát và bị yêu cầu dừng lại để khai báo y tế. Biết mình không có bằng lái và vừa mới sử dụng rượu, ma túy nên Thương đã tông thẳng vào CSGT TP Ninh Bình rồi bỏ chạy.

Ngày 26/10, Công an thành phố Ninh Bình (Ninh Bình) cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Phan Tấn Thương (31 tuổi, trú phường Đông Thành, TP Ninh Bình) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Khi đi qua cầu Non Nước, Nguyễn Văn Thương được yêu cầu xuống xe để khai báo y tế.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 23/10, Phan Tấn Thương điều khiển xe ôtô BKS: 35A-222.90 lưu thông trên QL10 theo hướng Nam Định -Ninh Bình. Khi đến Chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 tại cầu Non Nước, CSGT TP Ninh Bình yêu cầu Thương dừng xe để khai báo y tế theo quy định. Tuy nhiên, lúc này Thương không chấp hành và tăng ga đâm thẳng vào người CSGT ngã văng ra đường, rồi bỏ chạy.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an TP Ninh Bình đã nhanh chóng đã huy động lực lượng, triển khai các biện pháp nghiệp vụ bắt giữ Phan Tấn Thương ngay trong đêm, đồng thời tạm giữ xe ôtô do đối tượng này điều khiển.

Tuy nhiên, do lo sợ không có bằng lái và vừa mới sử dụng ma túy nên Thương đã tông thẳng vào CSGT rồi bỏ chạy.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Thương khai nhận chiều 23/10 có uống rượu và sử dụng ma túy. Khoảng 19h30, người này từ TP Ninh Bình sang địa phận xã Yên Bằng, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định lấy đồ.

Khi quay về đến Chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 tại cầu Non Nước, thấy lực lượng Công an tại chốt ra hiệu lệnh dừng xe để khai báo y tế nên Thương sợ không có bằng lái xe ôtô và sợ bị kiểm tra nồng độ cồn, ma túy nên đối tượng đã tăng ga bỏ chạy.

Ngay sau khi bắt được Thương, lực lượng chức năng đã tiến hành test nhanh, kết quả cho thấy Thương dương tính với ma túy dạng heroin.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Ninh Bình tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài xế sử dụng ma túy rồi tông thẳng vào lực lượng Công an

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO