Tài xế taxi 7 chỗ mở nắp capo chở 11 người vi vu trên quốc lộ

20/09/2019 15:00

Chiều 20/9, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, Công an thị xã Hương Thủy đang xác minh, làm rõ trường hợp một tài xế lái taxi 7 chỗ nhồi nhét đến 11 người để xử lý quy định pháp luật.

Tài xế taxi 7 chỗ mở nắp capo chở 11 người vi vu trên quốc lộ

Hình ảnh chiếc taxi 7 chỗ chở đến 11 người được người dân ghi lại.

Trước đó, vào 14h20 chiều 18/9, trên tuyến QL1A đoạn gần sân bay Phú Bài (thị xã Hương Thủy), xe taxi 7 chỗ màu vàng mang BKS 75A-064.38 có hành vi nhồi nhét đến 11 người ngang nhiên lưu thông trên quốc lộ. Hình ảnh trên đã được người dân ghi hình lại và gửi đến Trung tâm Giám sát điều hành đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên - Huế (Hue-S).

Theo hình ảnh được người dân ghi lại, ngoài nhiều người ngồi trong xe, tài xế còn mở nắp capo cho 3 người ngồi tựa lưng vào dãy ghế sau và quay mặt ra đường, chân thõng xuống đường rât nguy hiểm, gây mất an toàn giao thông.

Nhận được phản ánh, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã chỉ đạo Công an thị xã Hương Thủy vào cuộc xác minh, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Qua kiểm tra, Công an thị xã Hương Thủy đã xác minh chiế xe taxi trên là của Công ty CP Phú Hoàng Thịnh (taxi Vàng, trụ sở số 7 Lê Hồng Phong, phường Phú Nhuận, TP Huế) do tài xế Hồ Mạnh Tường (24 tuổi, trú tại 388 Phan Chu Trinh, TP Huế) điều khiển nên đã mời tài xế này đến trụ sở Công an làm việc.

Quá trình làm việc, tài xế Tường thừa nhận, vào thời gian trên đã chở 11 người đều là tài xế của hãng taxi Vàng.

Hiện, Công an thị xã Hương Thủy đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Công ty CP Phú Hoàng Thịnh với lỗi chủ phương tiện giao phương tiện hoặc để cho người điều khiển phương tiện thực hiện hành vi chở quá số người quy định, đồng thời tạm giữ giấy phép lái xe hạng B2 của tài xế Hồ Mạnh Tường.

Nguyễn Quốc

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài xế taxi 7 chỗ mở nắp capo chở 11 người vi vu trên quốc lộ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO