Tài xế taxi trả lại chiếc ví có gần 7 triệu đồng cho người đánh rơi

Cẩm Kỳ 30/07/2022 07:51

Trong lúc đón trả khách, tài xế taxi phát hiện một chiếc ví màu đen bên trong có gần 7 triệu đồng của ai đánh rơi nên đã trình báo cơ quan công an và tìm người bị mất để trả lại.

Ngày 30/7, nguồn tin từ Công an phường Hà Huy Tập (TP Hà Tĩnh), đơn vị vừa nhận được tin báo của anh Nguyễn Song Hậu (33 tuổi, trú tại tổ dân phố 2, phường Hà Huy Tập) về việc nhặt được một chiếc ví bên trong có khoảng 7 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ tuỳ thân.

Tài xế taxi nhặt được chiếc ví bên trong có gần 7 triệu đồng và nhiều giấy tờ tuỳ thân.

Theo đó, khoảng 9h ngày 29/7, trong lúc đón trả khách tại khu vực Trung tâm thương mại Vincom Plaza Hà Tĩnh (có địa chỉ tại phường Hà Huy Tập), anh Nguyễn Song Hậu phát hiện một chiếc ví màu đen của ai đánh rơi tại sảnh chính của trung tâm thương mại.

Mở ra kiểm tra, anh phát hiện bên trong chiếc ví có gần 7 triệu đồng và nhiều giấy tờ tuỳ thân mang tên Nguyễn Thị Huyền (34 tuổi, trú tại phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh).

Ngay sau đó, anh Hậu đã đến Công an phường Hà Huy Tập trình báo và nhờ lực lượng công an phường phối hợp, hy vọng sớm tìm thấy chủ nhân của số tài sản trên để trao trả.

Nhận tin báo, cán bộ Công an phường Hà Huy Tập đã phối hợp cùng cơ quan Công an phường Nam Hà để xác minh thông tin và liên hệ với người đánh rơi.

Chị Nguyễn Thị Huyền vui mừng khi nhận lại số tài sản bị đánh rơi.

Đến khoảng 17h30 phút ngày 29/7, sau khi hoàn thiện các thủ tục liên quan, Công an phường Hà Huy Tập cùng anh Hậu đã tiến hành trao trả số tiền trên cho chị Nguyễn Thị Huyền.

Được biết, anh Nguyễn Song Hậu hiện đang là tài xế lái xe taxi ở trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

Quá trình làm việc, anh Hậu đã nhiều lần trả lại những tài sản có giá trị của khách hàng để quên trên xe và người dân đánh rơi trên đường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài xế taxi trả lại chiếc ví có gần 7 triệu đồng cho người đánh rơi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO