Tài xế trốn khỏi khu cách ly ở Khánh Hòa đã về Ninh Thuận

31/01/2021 08:44

Ngày 30/1, Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, đã có báo cáo về việc tài xế Ngô Trường Sinh (29 tuổi, ngụ ở Đắk Lắk) trốn khỏi khu cách ly.

Theo báo cáo, Sinh là tài xế tại xã Mỏ Vàng, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Sáng 30-1, Sinh từ Yên Bái xuống Nội Bài (Hà Nội) sau đó bay đến Cam Ranh (Khánh Hòa) để về quê ở Đắk Lắk. Tuy nhiên sau khi kiểm tra, Sinh có dấu hiệu đau họng nên được chuyển đến khu cách ly tại Khoa Truyền nhiễm của bệnh viện.

Do Sinh có đi qua Hà Nội - nơi đã có 4 ca dương tính với COVID-19, bệnh nhân đã được chỉ định làm xét nghiệm test kháng thể SARS-CoV-2. Tuy nhiên, tài xế này đã bỏ trốn khỏi khu cách ly trong khi chờ làm các xét nghiệm.

Các bác sĩ đã gọi vào số điện thoại của bệnh nhân nhưng không liên lạc được. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, anh Sinh bắt máy điện thoại và cho biết đã lên xe về nhà ở Đắk Lắk. Bệnh nhân này nói với bác sĩ sẽ không quay lại bệnh viện.

Do đó Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh phát văn bản về huyện Krông Bông - nơi cư trú của bệnh nhân Sinh và tiếp tục liên lạc với nam tài xế. Đến 17 giờ anh Sinh báo không về Đắk Lắk mà về quê vợ ở huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận. Ngay khi tới nơi, anh Sinh đã đến trạm y tế xã Bắc Phong khai báo và được cán bộ y tế của trạm hướng dẫn cách ly tại nhà.

Theo Minh Lý
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài xế trốn khỏi khu cách ly ở Khánh Hòa đã về Ninh Thuận

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO