Tài xế xe giường nằm vừa lái xe vừa ăn mì tôm

05/08/2020 11:02

Ngày 4/8, trên mạng xã hội đăng tải một đoạn clip ghi cảnh tài xế xe giường nằm vừa lái xe, vừa ăn mỳ tôm khiến nhiều người thót tim.

Thót tim cảnh tài xế xe giường nằm vừa lái xe vừa ăn mì tôm.

Đoạn clip dài 42 giây do người dân quay lại cảnh một tài xế xe khách vừa dùng khuỷu tay điều khiển xe vừa ăn mì tôm. Được biết, vào thời điểm này, có nhiều hành khách ở trên xe, phía trước có nhiều phương tiện tham gia giao thông.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều người đã chia sẻ và lên tiếng chỉ trích hành động coi thường tính mạng của hành khách và những người tham gia giao thông.

Tài xế xe giường nằm vừa lái xe vừa ăn mì tôm - 1Nhấn để phóng to ảnh
Tài xế xe khách vừa dùng khuỷu tay điều khiển xe vừa dùng đũa cầm hộp mỳ tôm (Ảnh: Chụp màn hình).

Theo thông tin có được, đoạn clip này được ghi lại trên xe khách H.S. (tại Nghệ An). Nhà xe H.S xác nhận, tài xế lái chiếc xe 37B-020.40 đi từ Nghệ An đến địa bàn xã Cẩm Vịnh (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) mới vào cây xăng đổ dầu xong thì lái xe ra tranh thủ ăn mì tôm.

Liên quan đến vụ việc này, Sở GTVT Nghệ An cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin hình ảnh phản ánh tài xế vừa lái xe vừa ăn mì tôm. Sở cho biết sẽ mời nhà xe H.S lên làm việc để xác minh, nếu đúng sẽ có hình thức xử phạt đúng quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài xế xe giường nằm vừa lái xe vừa ăn mì tôm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO