Tài xế xe ô tô lao vào quán ốc khiến 3 người thương vong tại Đồng Nai ra trình diện

Hữu Vinh - Trung Nguyên 06/06/2022 20:47

Chiều 6/6, Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết, tài xế điều khiển xe ô tô 7 chỗ lao vào quán ốc trên đường Võ Thị Sáu khiến 3 người thương vong đã đến công an trình diện.

Theo Công an TP Biên Hòa, vào khoảng 1h sáng 5/6, anh Phạm Công H. (40 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) ngồi ăn ốc khuya cùng vợ con tại một quán ăn trên đường Võ Thị Sáu (đoạn qua địa phận phường Thống Nhất).

Lúc này, bất ngờ chiếc xe ô tô loại 7 chỗ bất ngờ lao lên vỉa hè tông thẳng vào hướng quán ốc nơi có bàn của vợ chồng anh H. đang ngồi. Cú tông mạnh khiến anh H. bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, gãy hở xương chậu.

Hiện trường vụ tai nạn trên đường Võ Thị Sáu (Ảnh: Hữu Vinh).
Hiện trường vụ tai nạn trên đường Võ Thị Sáu. Ảnh: Trung Nguyên.

Dù được các y bác sỹ tích cực cứu chữa và cho tiến hành phẫu thuật, nhưng do vết thương quá nặng nên đến sáng cùng ngày anh H. đã không qua khỏi. Riêng vợ và con của anh H. may mắn chỉ bị thương nhẹ hiện đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện.

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô leo hẳn lên lề đường, bàn ghế và nhiều vật dụng của quán ốc bị húc văng tung tóe trên đường, nhiều xe máy đang đậu trên lề cũng bị tông trúng hư hỏng nằm la liệt trên vỉa hè.

Hàng loạt xe xe máy bị húc văng trên vỉa hè. Ảnh: Trung Nguyên.

Điều đáng nói là sau khi tai nạn xảy ra tài xế xe ô tô đã mở cửa rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn đồng thời truy xét tài xế xe ô tô có liên quan trong vụ việc.

Đến chiều tối 5/6, tài xế điều khiển xe ô tô gây ra vụ tai nạn đã đến trụ sở Công an TP Biên Hòa để trình diện. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục lấy lời khai tài xế để điều tra làm rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài xế xe ô tô lao vào quán ốc khiến 3 người thương vong tại Đồng Nai ra trình diện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO