Tái xuất sau ồn ào, Jack vướng nghi án đạo nhái

Thảo Vy - Quốc Tuấn 20/07/2022 20:38

Ra MV mới sau hơn 1 năm im ắng vì scandal tình ái, thế nhưng ca khúc mới của Jack lại bị nhiều khán giả tố đạo nhái bài hit của The Weeknd.

Jack trở lại với một sản phẩm âm nhạc đậm chất Âu Mỹ.

Tối ngày 19/7, Jack chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Ngôi sao cô đơn”. Đây là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Jack sau quãng thời gian tạm dừng hoạt động vì vướng lùm xùm liên quan đến bạn gái cũ Thiên An.

MV hiện đã đạt hơn 3 triệu lượt xem sau và trending top 1 thịnh hành trên Youtube, top 1 Itunes Việt Nam. Lần trở lại này được đánh giá là khá mới mẻ so với những bài hát trước đó của Jack.

Bài hát hiện đang có hơn 3 triệu lượt xem, đứng top 1 thịnh hành trên Youtube.

Sản phẩm lần này tiếp tục được Jack chắp bút. Bài hát thuộc thể loại synthwave pha thêm rock với tiếng bass dồn dập, đậm màu sắc âm nhạc ở Âu Mỹ những năm 1970 - 1980. Ca từ vẫn không có nhiều khác biệt khi đây lại là một bài hát về chia ly, vốn là chủ đề quen thuộc trong âm nhạc của Jack từ đầu sự nghiệp tới nay. Với bài hát mới, Jack giữ nguyên lối xử lý đặc trưng đã để lại dấu ấn của mình. Vẫn với giọng hát tự nhiên, âm sắc hơi lạ, không màu mè cùng cách luyến láy thường được nhận xét là sến.

Dù sản phẩm may mắn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ fan nhưng màn tái xuất này của chủ nhân hit “Hồng nhan” lại không gặp nhiều suôn sẻ. “Ngôi sao cô đơn” hiện đang vướng nhiều tranh cãi do một bộ phận khán giả cho rằng bài hát đạo nhái “Blinding Lights” của The Weeknd. Cụ thể là giai điệu 2 bài có phần tương đồng nhau, phần điệp khúc có nhiều điểm tương đồng với một đoạn trong bài hát “Cô Thắm không về” của Phát Hồ.

Tái xuất sau ồn ào, Jack vướng nghi án đạo nhái.

Trước đó không lâu, phần giai điệu của “Ngôi sao cô đơn” đã được Jack nhá hàng trước. Nhiều người nhận xét ca khúc mang màu sắc rất “tây”. Thậm chí, không ít người khẳng định nó có hơi hướng giống nhạc của The Weeknd. Sau khi ca khúc ra mắt, cư dân mạng càng thêm chắc chắn với những nhận định trước đó của mình.

Tất nhiên, đây chỉ là những tố cáo không bằng chứng từ phía cư dân mạng. Với lần trở lại lần này, Jack đã đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự nghiệp âm nhạc. Nam ca sĩ đầu tư chỉn chu từ ngoại hình đến âm nhạc để mang lại 1 sản phẩm tốt nhất dành cho khán giả.

Hiện tại, MV Ngôi sao cô đơn của Jack vẫn là đề tài bàn tán sôi nổi của dân mạng.

Trịnh Trần Phương Tuấn (25 tuổi, quê ở tỉnh Bến Tre), được biết đến với nghệ danh Jack, là một nam ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, rapper, diễn viên nổi tiếng Việt Nam. Vào tháng 8/2021, Thiên An (bạn diễn của Jack trong nhiều MV) bất ngờ thông báo có con gái đầu lòng với nam ca sĩ. Thiên An cho biết cô sinh con vào tháng 4/2021 nhưng chia tay bạn trai sau đó 20 ngày. Cũng theo những thông tin cô cung cấp, trong lúc cô đang mang thai, Jack đã lừa dối, bắt cá 2 tay. Sau đó, Jack đã lên tiếng thừa nhận có con với Thiên An và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Anh tạm dừng tất cả hoạt động nghệ thuật từ đó đến nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tái xuất sau ồn ào, Jack vướng nghi án đạo nhái

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO