Tạm đình chỉ công tác 2 cán bộ in pano có hình quốc kỳ nước ngoài không phù hợp

Nguyễn Hoài 20/12/2022 20:20

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã tạm đình chỉ 2 cán bộ liên quan tới việc in pano có hình quốc kỳ nước ngoài không phù hợp.

Chiều tối 20/12, Bộ GDĐT thông tin về việc “in pano có hình quốc kỳ nước ngoài không phù hợp” của Khoa Giáo dục Quốc phòng An ninh, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Theo đó, Hiệu trưởng nhà trường đã ra Quyết định số 904/QĐ-BGH ngày 20/12/2022 và Quyết định số 905/QĐ-BGH ngày 20/12/2022 tạm đình chỉ công tác đối với ông N.V.C (nhân viên Phòng quản trị B) và ông T.M.H (Phó Chủ nhiệm Khoa Giáo dục Quốc phòng và An ninh) do: “Tự ý làm pano khi không được sự đồng ý của Ban Giám hiệu và Chủ nhiệm khoa, hình thức của Pano có hình ảnh không phù hợp”.

Pano có hình ảnh phông nền cờ nước ngoài đang gây xôn xao dư luận. Ảnh: Mạng xã hội.

Bộ GDĐT cũng cho biết, hiện Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đang khẩn trương báo cáo với UBND TP Hà Nội và Bộ GDĐT về vụ việc trên.

Trước đó, trong ngày 20/12, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh tấm pano được cho là đặt trong khuôn viên Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội nhưng có hình nền quốc kỳ nước ngoài. Hình ảnh này ngay lập tức gây xôn xao dư luận. Khi xem hình ảnh này không ít cư dân mạng cho rằng đơn vị làm pano và phông nền đã quá cẩu thả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tạm đình chỉ công tác 2 cán bộ in pano có hình quốc kỳ nước ngoài không phù hợp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO