Tạm dừng hoạt động vận chuyển hành khách tuyến Thừa Thiên – Huế đi Hải Dương, Quảng Ninh

Nguyễn Quốc 28/01/2021 19:49

Trước tình hình dịch bệnh Covid–19 diễn biến phức tạp, Sở Giao thông vận tải tỉnh Thừa Thiên – Huế đã có văn bản yêu cầu tạm dừng toàn bộ các hoạt động của phương tiện vận chuyển hành khách tuyến Thừa Thiên – Huế đi Hải Dương, Quảng Ninh và ngược lại.

Ngày 28/1, Sở Giao thông Vận tải Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị vừa có văn bản gửi các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh vận tải hành khách, các đơn vị kinh doanh, khai thác bến xe trên địa bàn tỉnh yêu cầu tạm dừng các hoạt động vận tải hành khách từ Thừa Thiên - Huế đi các tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh và ngược lại, kể từ 12h ngày hôm nay (28/1) cho đến khi có thông báo mới.

Tỉnh Thừa Thiên - Huế tạm dừng các hoạt động vận chuyển hành khách đi Hải Dương, Quảng Ninh và ngược lại từ 12h ngày 28/1.

Cụ thể, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Thừa Thiên - Huế yêu cầu tạm dừng toàn bộ hoạt động của các phương tiện vận chuyển hành khách, gồm xe hợp đồng, du lịch, taxi, tuyến đi từ Thừa Thiên - Huế đến các tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh và ngược lại.

Trường hợp phương tiện đang trên đường về nơi đăng ký kinh doanh khi văn bản này có hiệu lực thì tiếp tục cho phương tiện di chuyển nhưng lái xe và doanh nghiệp phải thực hiện đúng quy định phòng, chống Covid-19 của Bộ Y tế và chính quyền địa phương.

Công ty CP Bến xe Huế chỉ cho phép phương tiện vận chuyển khách của tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh đang trên đường vào Huế thì tiếp tục hành trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tạm dừng hoạt động vận chuyển hành khách tuyến Thừa Thiên – Huế đi Hải Dương, Quảng Ninh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO