Tạm giữ dì ruột nghi hành hung cháu gái 4 tuổi nhập viện

Hạnh Nguyên 27/04/2022 09:30

Dì ruột cháu L.Q.T (4 tuổi) khai nhận, do cháu lười ăn nên có dùng chổi sắt để đánh cháu.

Sáng 27/4, Chủ tịch UBND thị trấn Thiên Cầm (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) Võ Tá Nhân cho biết, cơ quan chức năng xác định những vết thương trên cơ thể cháu L.Q.T. (4 tuổi) là do dì ruột gây ra.

Cháu L.Q.T. phải nhập viện với nhiều vết thương trên người.

Theo ông Nhân, bố mẹ cháu L.Q.T làm ăn xa nên cháu ở với dì ruột là Nguyễn Thị Huyền (23 tuổi, trú tại TDP Nhân Hòa, thị trấn Thiên Cầm).

“Ngay sau khi phát hiện vụ việc, chúng tôi phối hợp với người nhà chuyển cháu bé đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để kiểm tra sức khỏe và điều trị. Hiện, cháu đang được bà ngoại chăm sóc, sức khỏe và tinh thần đã ổn định” - Chủ tịch UBND thị trấn Thiên Cầm thông tin thêm.

Công an tạm giữ Nguyễn Thị Huyền để điều tra làm rõ.

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ Nguyễn Thị Huyền để tiếp tục điều tra làm rõ. Huyền có khai nhận, do cháu L.Q.T lười ăn nên có dùng chổi sắt để đánh cháu.

Trước đó, như Đại Đoàn Kết Online đưa tin, ngày 26/4, cháu L.Q.T. được đưa tới Trường Mầm non thị trấn Thiên Cầm để học.

Đến đây, các giáo viên phát hiện cháu có những biểu hiện bất thường, toàn thân xuất hiện nhiều vết bầm tím, vùng mặt bị sưng tấy, vùng đầu chảy máu.

Nguyễn Thị Huyền khai dùng chổi sắt đánh cháu L.Q.T..

Các cô giáo đã đưa cháu sang trạm y tế địa phương để thăm khám, chiều cùng ngày, cháu được đưa đến điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tạm giữ dì ruột nghi hành hung cháu gái 4 tuổi nhập viện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO