Tạm giữ gần 3.000 sản phẩm cơ khí giả tại Hải Dương

Đông Bắc 17/03/2023 17:59

Cục Quản lý thị trường tỉnh Hải Dương vừa phát hiện và thu giữ gần 3.000 sản phẩm là lưỡi cắt, chổi than các loại mang nhãn hiệu MAKITA có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu tại xã Phạm Kha, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương.

Theo thông tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Hải Dương cho biết, ngày 15/3, tại thôn Đỗ Thượng, xã Phạm Kha, huyện Thanh Miện (Hải Dương), Đoàn kiểm tra của Đội Quản lý thị trường số 4, Cục Quản lý thị trường tỉnh Hải Dương kiểm tra đột xuất đối với hộ kinh doanh T.B do ông N.V.B (31 tuổi) làm chủ. Tại thời điểm kiểm tra, hộ kinh doanh T.B đang kinh doanh các sản phẩm, thiết bị kim khí.

Lực lượng chức năng tiến hành thu giữ các sản phẩm cơ khí có dấu hiệu bị làm giả.

Quá trình kiểm tra phát hiện tại địa điểm kinh doanh của hộ kinh doanh bày 2.935 sản phẩm là lưỡi cắt, chổi than các loại mang nhãn hiệu “MAKITA” có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu. Cụ thể, toàn bộ số hàng hóa trên đều có đặc điểm mã trên vỏ hộp và trên sản phẩm không đồng nhất, mã sản phẩm không đúng và không trùng với mã sản phẩm của hãng; nhãn hiệu “MAKITA” được in trực tiếp trên vỏ hộp và trên sản phẩm.

Khai nhận với cơ quan chức năng, chủ cơ sở kinh doanh thừa nhận toàn bộ số thiết bị cơ khí nêu trên không có hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp, là hàng giả được đối tượng mua về để bán kiếm lời.

Hiện toàn bộ số sản phẩm trên đang được lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương đã tiến hành lập biên bản tạm giữ toàn hộ số hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nêu trên để xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tạm giữ gần 3.000 sản phẩm cơ khí giả tại Hải Dương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO