Tạm giữ hình sự một đối tượng hiếp dâm trẻ dưới 16 tuổi

Điền Bắc 24/03/2021 17:06

Sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm một cháu bé, lo sợ bị bắt nên đối tượng đã lên xe máy chạy về khu nhà trọ ở phường Hưng Bình (TP Vinh) sắp xếp tư trang chuẩn bị bỏ trốn.

Ngày 24/3, Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đã tạm giữ hình sự đối với đối tượng Dương Đình T. (39 tuổi) trú xã Xuân Lâm, Nam Đàn (Nghệ An) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó vào ngày 22/3, cơ quan công an nhận được tin báo, có 1 đối tượng thực hiện hành vi hiếp dâm cháu bé tại khu vực Trường tiểu học xã H.L. (huyện Hưng Nguyên).

Nhận được tin báo, Công an huyện Hưng Nguyên đã phối hợp cùng Công an xã tổ chức rà soát, xác minh nhanh các đối tượng nghi vấn có khả năng liên quan đến vụ việc.

Đến 2h ngày 23/3, Công an huyện Hưng Nguyên đã xác định được đối tượng gây án và triển khai lực lượng bắt giữ Dương Đình T. khi đang trọ tại phường Hưng Bình, TP Vinh.

Qua đấu tranh, bước đầu, T. đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Cụ thể, vào ngày 22/3 T. đi về nhà ở xã Xuân Lâm chơi. Khi về đây, T. đã tìm đến Trường tiểu học xã H.L. cách nhà 2 km và đã có hành vi hiếp dâm một cháu bé.

Sau khi thực hiện xong hành vi, T. lo sợ nên đã lên xe máy chạy về khu nhà trọ ở phường Hưng Bình (TP. Vinh) sắp xếp tư trang quần áo chuẩn bị bỏ trốn. Tuy nhiên, T. chưa kịp bỏ trốn thì bị Công an huyện Hưng Nguyên bắt giữ.

Được biết, T. không có việc làm ổn định và thường xuyên đi khỏi địa bàn.

Gia đình T. cũng có hoàn cảnh khá éo le khi mẹ già bị điếc. Anh trai của T. bị tâm thần được hưởng chế độ bảo trợ xã hội đang sống cùng nhà. Riêng T. từng bị bắt và đi tù về. T. chưa có vợ và cũng không có việc làm gì.

Hiện, cơ quan Công an huyện Hưng Nguyên đang tiếp tục điều tra để xử lý T. trước pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tạm giữ hình sự một đối tượng hiếp dâm trẻ dưới 16 tuổi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO