Tạm giữ nghi phạm liên quan cái chết của nữ sinh Học viện Ngân hàng

PV (tổng hợp) 27/10/2020 15:00

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Học viện Ngân hàng bị mất tích nhiều ngày, lực lượng chức năng đã tạm giữ 1 người đàn ông được cho là có liên quan để phục vụ quá trình điều tra.

Đối tượng Trung bị dẫn giải đến hiện trường vụ án.

Trưa 27/10, Cơ quan điều tra đã xác định được 2 nghi phạm liên quan đến vụ Trần Thị Thúy Hiền (18 tuổi, trú tại xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Hà Nội; nữ sinh năm nhất Học viện Ngân Hàng) bị mất tích cách đây 4 ngày.

Danh tính 2 nghi phạm được xác định là Nguyễn Xuân Trung (35 tuổi, trú xã Văn Phú, huyện Thường Tín) và Nguyễn Văn Quân (37 tuổi, trú xã Quất Động, huyện Thường Tín); cả 2 đều là đối tượng nghiện ma túy. Trong đó đối tượng Trung đã bị tạm giữ, đối tượng Quân đang bỏ trốn.

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Xuân Trung khai nhận, chiều 23/10, Trung rủ Quân đi trộm cắp tài sản. Sau khi lấy được bộ cốp pha của 1 công trình xây dựng tại xã Tiền Phong, huyện Thường Tín, hai tên đi tìm nơi tiêu thụ.

Trên đường đi, Trung trông thấy nạn nhân Hiền đang đứng gần bờ sông Nhuệ nghe điện thoại di động.

Ngay lúc này đối tượng nảy ta định cướp tài sản. Trung đã bàn bạc với Quân việc cướp điện thoại của nữ sinh rồi đẩy nạn nhân xuống sông để thực hiện đến cùng hành vi tàn ác.

Lực lượng chức năng huy động xuồng máy để tìm kiếm dấu vết nữ sinh bị mất tích. Ảnh: Dân trí.

Sáng 27/10, Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) đã triển khai lực lượng cứu hộ, cứu nạn tìm kiếm nữ sinh mất tích trên khu vực sông Nhuệ tại địa phận xã Văn Phú và Nguyễn Trãi. Lực lượng cứu hộ huy động cả xuống cao su và thợ lặn đến khu vực trên. Nghi phạm cũng được cơ quan chức năng áp giải đến hiện trường.

Gần trưa, lực lượng chức năng đã tìm thấy một thi thể được cho là nữ sinh Hiền ở dưới lòng sông Nhuệ.

Trước đó, tối 26/10, Công an thành phố Hà Nội đã triệu tập 1 người đàn ông trú tại xã Văn Phú, huyện Thường Tín (Hà Nội) để điều tra vụ nữ sinh Trần Thúy Hiền mất tích bí ẩn. Đồng thời ngay trong đêm cũng đưa nghi phạm đến khu vực tìm thấy 1 chiếc cặp sách được cho là của nữ sinh Thuý Hiền.

Biết được thông tin bắt được nghi phạm, nhiều người kéo đến khu vực gần chùa Yên Phú (xã Văn Phú) nơi nạn nhân bị mất tích và tập trung khu vực ven đên sông Nhuệ để theo dõi lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

Công an dẫn giải nghi phạm đến hiện trường. Ảnh: Zing.

Như đã đưa tin, khoảng 19h ngày 23/10 theo thói quen Trần Thúy Hiềnsẽ lấy xe đạp điện ở bến xe buýt để đi về nhà theo lối từ Quốc lộ 1A - Tỉnh lộ 427B về nhà tại xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín. Nhưng thấy con gái về nhà muộn, gia đình gọi điện không được nên đi tìm và trình báo cơ quan Công an huyện Thường Tín.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tạm giữ nghi phạm liên quan cái chết của nữ sinh Học viện Ngân hàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO