Tạm giữ tài xế vụ 'xe điên' lùa hàng loạt xe máy tại Bình Dương

quốc định 08/06/2023 20:03

Chiều 8/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra tại Bình Dương cho biết, vừa tạm giữ tài xế lái xe ôt ô trong tình trạng có nồng độ cồn cao tông vào hàng loạt xe máy dừng đèn đỏ, khiến nhiều người bị thương, trong đó có 1 thiếu nữ bị chết não.

Tài xế nêu trên là Vũ Tuấn Anh (3330 tuổi, ngụ phường Bình Hòa, TP Thuận An), là nhân viên ngân hàng. Vũ Tuấn Anh bị tạm giữ để điều tra làm rõ về hành vi vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Công an tiến hành xét nghiệm nồng độ cồn và xét nghiệm ma túy đối với tài xế Tuấn Anh. Kết quả cho thấy, tài xế này có nồng độ cồn trong hơi thở là 0,748mg/l.

Công an đã tạm giữ ba ô tô và các xe máy liên quan vụ tai nạn, tiếp tục lấy lời khai các tài xế, nhân chứng và thu thập camera để làm rõ vụ tai nạn.

Trước đó, vào lúc 16h ngày 6/6, tài xế Tuấn Anh lái ô tô 5 chỗ trên đường ĐT743 hướng từ cầu Ông Bố về cầu vượt Ngã tư 550 (TP Thuận An). Khi tới ngã ba Cửu Long thuộc khu phố Đồng An 3, TP Bình Hòa, TP Thuận An thì ô tô va chạm với 7 xe máy và 2 ô tô. Chiếc "ô tô điên" chỉ dừng lại khi đã biến dạng hoàn toàn.

Camera ghi lại cảnh ô tô lao như bay khi tông hàng loạt xe. Sự việc gây náo loạn khu vực. 3 người bị thương, trong đó có một thiếu nữ 17 tuổi bị thương nặng được chuyển tới Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM hiện đã bị chết não.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tạm giữ tài xế vụ 'xe điên' lùa hàng loạt xe máy tại Bình Dương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO