Tam Kỳ (Quảng Nam): Cho phép các quán ăn được phép hoạt động trở lại

Tấn Thành - Chí Đại 02/08/2021 15:04

Ngày 2/8, UBND TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đã có Quyết định số 4732/QĐ-UBND về việc cho phép các quán ăn trên địa bàn TP Tam Kỳ được phép hoạt động trở lại.

Theo đó, cho phép các quán ăn trên địa bàn thành phố Tam Kỳ được phép hoạt động trở lại nhưng phải đảm bảo các biện pháp an toàn phòng, chống dịch theo quy định, trong đó lưu ý: thực hiện nghiêm yêu cầu 5K của Bộ Y tế (Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế); nhân viên phục vụ phải đeo khẩu trang 100%, thực hiện giãn cách tối thiểu 2m giữa bàn với bàn, không tập trung quá 20 người tại cùng một thời điểm. Thời gian áp dụng, từ 0h ngày 3/8/2021.

TP Tam Kỳ cho phép các quán ăn được phép hoạt động trở lại.

Trước đó, UBND TP Tam Kỳ, ban hành văn bản số 1947/UBND-VP, ngày 29/7/2021, về việc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố. Theo đó, tạm dừng thêm một số hoạt động không thực sự cần thiết trên địa bàn thành phố, cụ thể: Các cơ sở kinh doanh: nhà hàng, quán ăn, quán rượu bia, cà phê, trà sữa, giải khát (các cơ sở này chỉ được phép bán cho khách hàng mang đi hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng trực tiếp). Hoạt động các bãi tắm biển công cộng trên địa bàn thành phố Tam Kỳ. Thời gian áp dụng: Từ 12h ngày 29/7/2021 cho đến khi có thông báo mới.

TP Tam Kỳ phong tỏa khu vực nơi có ca F0..
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tam Kỳ (Quảng Nam): Cho phép các quán ăn được phép hoạt động trở lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO