Tam Kỳ (Quảng Nam): Khai mạc giải cờ vua, cờ tướng năm 2023

Tấn Thành - Chí Đại 14/01/2023 09:29

Sáng 14/1, Trung tâm Văn hóa, thể thao và Truyền thanh TP Tam Kỳ phối hợp với Phòng GDĐT, Liên đoàn lao động TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam tổ chức khai mạc Giải cờ vua, cờ tướng mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão 2023.

Các em học sinh tham dự giải cờ vua năm 2023.

Theo đó, giải cờ vua, cờ tướng này diễn ra trong 2 ngày (từ ngày 14 đến 15/1) thu hút khoảng 330 kỳ thủ thi đấu 2 bộ môn cờ vua và cờ tướng, trong đó khối học sinh tiểu học, THCS có 144 kỳ thủ, còn cờ tướng có 186 kỳ thủ đến từ các khối xã, phường, khối công nhân, viên công viên chức, người lao động và người cao tuổi. Các kỳ thủ thi đấu môn cờ vua theo hệ thụy sĩ 5 ván, môn cờ tướng thi hệ thụy sĩ 7 ván, được tính điểm theo hệ số lũy tiến.

Các kỳ thủ tham dự giải cờ vua, cờ tướng năm 2023.

Ông Nguyễn Thế Nhật, Trưởng phòng Văn nghệ, Thể thao và Du lịch TP Tam Kỳ cho biết: “Đây là giải đấu thường niên nhằm tạo sân chơi các em học sinh, công nhân, viên chức, người lao động và người cao tuổi đam mê với bộ môn thể thao trí tuệ này và tạo sân chơi cọ xát, giao lưu học hỏi lẫn nhau và tạo không khí sôi nổi trong dịp cận Tết Nguyên đán năm 2023. Đồng thời qua giải cờ vua, cờ tướng lần này để tuyển chọn kỳ thủ tham dự giải đấu của tỉnh Quảng Nam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tam Kỳ (Quảng Nam): Khai mạc giải cờ vua, cờ tướng năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO