Tam Kỳ (Quảng Nam): Quán cà phê, quán nhậu được phép hoạt động trở lại

Tấn Thành - Chí Đại 09/08/2021 17:22

Chiều ngày 9/8, ông Nguyễn Hồng Lai, Phó Chủ tịch UBND TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, UBND TP đã có văn bản cho phép một số hoạt động trên địa bàn TP Tam Kỳ được hoạt động trở lại.

Văn bản số 5043 /QĐ-UBND Tam Kỳ, ngày 9/8/2021 cho phép trên toàn địa bàn TP Tam Kỳ hoạt động trở lại gồm: Bóng đá (kể cả bóng đá mini), bơi lội, phòng tập thể hình (Gym), thể dục thẩm mỹ (Aerobic), yoga; Các cơ sở kinh doanh như nhà hàng, quán ăn, quán rượu bia, cà phê, trà sữa, giải khát; Hoạt động của các trung tâm tin học, ngoại ngữ, giáo dục kỹ năng sống, các lớp bồi dưỡng năng khiếu, dạy kèm; Hoạt động chăm sóc trẻ của các cơ sở giáo dục mầm non công lập và ngoài công lập; Hoạt động của các câu lạc bộ thể dục, thể thao; hoạt động thể thao ngoài trời; hoạt động các bãi tắm biển công cộng trên địa bàn thành phố. Phạm vi áp dụng. Thời gian áp dụng, từ 0h ngày 10/8/2021.

Tam Kỳ cho phép một số hoạt động trên địa bàn hoạt động trở lại.

UBND TP cũng yêu cầu, tuy cho phép hoạt động trở lại nhưng phải đảm bảo các biện pháp an toàn phòng,chống dịch theo quy định, lưu ý thực hiện nghiêm yêu cầu 5K của Bộ Y tế. Không tập trung quá 30 người tại cùng một thời điểm.

Riêng đối với nhà hàng, quán ăn, quán rượu bia, cà phê, trà sữa, giải khát phải tạo vách ngăn chống dịch giữa quầy bán với khách hàng, nhân viên phục vụ phải đeo khẩu trang 100%, thực hiện giãn cách tối thiểu 2 m giữa bàn với bàn, trong một bàn ngồi không quá 10 người, giữ thông thoáng ở các khu vực khách hàng, khuyến khích bán hàng đem về.

Tại Tam Kỳ, các quán cà phê, nhà hàng được phép hoạt động trở lại.

Các hoạt động khác gồm: Bida (Billiards), quán bar, quán pub, karaoke, massage, spa, thẩm mỹ viện, internet, game, rạp chiếu phim) tiếp tục tạm dừng cho đến khi có văn bản mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tam Kỳ (Quảng Nam): Quán cà phê, quán nhậu được phép hoạt động trở lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO