Tạm ngừng công tác 2 CSGT dùng gậy đánh tới tấp người đi xe máy

Đoàn Xá 01/11/2022 13:21

Một ngày sau khi xuất hiện clip trên mạng xã hội, 2 CSGT đã bị tạm dừng công tác vì đánh người đi xe máy vi phạm.

Ngày 1/11, liên quan tới vụ việc một đoạn clip có 2 người mặc sắc phục giống CSGT dùng gậy dùi cui đánh tới tấp người đi xe gắn máy trên đường, Thượng tá Nguyễn Văn Lưu, Trưởng công an huyện Tân Trụ (Long An) xác nhận đây vụ việc xảy ra trên địa bàn.

Theo Thượng tá Lưu, đoạn clip trên diễn ra vào sáng ngày 31/10 tại đoạn đường tỉnh lộ 833, thuộc Ấp 2, xã Tân Bình (huyện Tân Trụ, tỉnh Long An). Hai người mặc sắc phục CSGT là Đại úy H.T.P và Thượng úy N.H.C thuộc Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự của huyện Tân Trụ. Bước đầu, Công an huyện Tân Trụ xác định vụ việc đánh người của 2 chiến sỹ CSGT là sai và đã làm tường trình, gửi lãnh đạo Công an tỉnh Long An xem xét đưa ý kiến chỉ đạo. Trong thời gian chờ đợi ý kiến, hai chiến sỹ CSGT trên sẽ tạm thời ngừng làm nhiệm vụ công tác.

Hình ảnh vụ việc cắt từ clip.

Bên cạnh đó, Trưởng Công an huyện Tân Trụ cũng thông tin thêm. Vụ việc trên xuất phát từ tình huống người vi phạm giao thông không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát, lạng lách, đánh võng, xe không kính chiếu hậu, không mang giấy tờ… Sau tình huống diễn ra ở đoạn clip được ghi lại, khi làm việc với Cảnh sát giao thông huyện Tân Trụ, người vi phạm cũng đã nhận sai.

Trước đó, từ chiều 31/10, đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội hình ảnh 2 người mặc sắc phục CSGT dùng dùi cui đánh một người đi xe máy trên đoạn đường thuộc xã Tân Bình, huyện Tân Trụ. Sự việc nhanh chóng lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội và nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tạm ngừng công tác 2 CSGT dùng gậy đánh tới tấp người đi xe máy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO