Tâm Quê land và hành trình thắp lửa yêu thương

10/02/2021 08:00

Năm 2020, mặc dù kinh doanh gặp không ít khó khăn do thiên tai, dịch bệnh, quỹ từ thiện Tâm Quê (do sàn BĐS Tâm Quê thành lâp) vẫn miệt mài chia sẻ, thắp lửa yêu thương. Bởi từ thiện từ tâm nên hành trình đó đã có sức lan toàn mạnh mẽ đến cán bộ nhân viên tạo thành nét văn hóa riêng đầy nhân văn và đậm chất Tâm Quê.

Tặng quà cho các địa phương tại Hà Tĩnh.

Trong khó khăn tình người càng sáng

Đối diện với năm “khó khăn lịch sử”, Tâm Quê đứng trước nhiều thách thức: đảm bảo hiệu quả kinh doanh, chăm lo cho đời sống cho cán bộ nhân viên… Thế nhưng, với phương châm “một miếng khi đói bằng 1 gói khi no” công ty vẫn trích một phần lợi nhuận cho hoạt động từ thiện. Khi dịch bệnh bùng phát trên cả nước, quỹ từ thiện Tâm Quê đã trích hàng trăm triệu đồng mua hàng chục ngàn khẩu trang y tế, hàng ngàn mũ chống giọt bắn và chai nước sát khuẩn gửi đến bà cho bà con nhân dân ở các vùng khó khăn. Dịch bệnh đi qua, để giúp bà con ổn định lại cuộc sống, quỹ tiếp tục đồng hành bằng những phần quà thiết thực ý nghĩa. Tại các huyện Vũ Quang, Thạch Hà, Lộc Hà (Hà Tĩnh), Tân Kỳ và Hưng Nguyên, Tâm Quê trao hàng trăm suất quà trị giá hơn 200 triệu đồng cho người nghèo.

Ủng hộ đồng bào miền Trung trong lũ lụt, Quỹ từ thiện Tâm Quê đã hỗ trợ 300 triệu đồng cùng Trung đoàn cảnh sát cơ động Bắc Trung Bộ mua thuốc, thực phẩm và các nhu yếu phẩm cần thiết cho đời sống hàng ngày. Với mong muốn mang một cái tết ấm no hơn đến với người nghèo, quỹ đã dành 100 triệu đồng tặng quà cho người nghèo tại Quỳ Châu; Tài trợ 60 triệu đồng cho giải bóng đá xuân yêu thương quyên góp ủng hộ người nghèo ; tặng 60 triệu đồng cho ông Bùi Xuân Mạnh thương binh 4/4 tại Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) để xây dựng nhà tình nghĩa.

Thắp lửa nhân ái - lan tỏa yêu thương

Sàn bất động sản Tâm Quê được thành lập năm 2017, 3 năm hình thành và phát triển cũng là chừng đó thời gian quỹ từ thiện Tâm Quê ra đời và âm thầm đồng hành cùng người nghèo. Trong suốt những năm qua, không chỉ khẳng định vị thế tầm vóc trong hoạt động kinh doanh, Tâm Quê luôn xem thiện nguyện là một hoạt động không thể tách rời như một nét văn hóa đầy tính nhân văn.

Việc này càng thể hiện vai trò và trách nhiệm xã hội của những người làm kinh doanh. Quỹ từ thiện Tâm Quê đã dành hàng tỷ đồng để tặng quà cho người nghèo, các gia đình chính sách, bà mẹ Việt Nam anh hùng, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học… Những mảnh đời nghèo khổ được Tâm Quê san sẻ, thắp lên hy vọng sống lan tỏa khắp từ miền biển đến vùng cao…

Tâm Quê hướng tới hoạt động từ thiện chuyên nghiệp. Mỗi khi có thông tin về hoàn cảnh cần sự giúp đỡ, quỹ đều đến khảo sát, tìm hiểu trao trực tiếp những phần quà hỗ trợ thực sự thiết thực, ý nghĩa tới họ. Các chương trình được tổ chức chuyên nghiệp mang lại hiệu quả cao.

Ông Đặng Trung Kiên, Chủ tịch hội đồng quản trị - tổng giám đốc Công ty CP đầu tư và quản lý BĐS Tâm Quê cho biết: “Đối với tôi hạnh phúc là cho đi, chúng tôi thành lập quỹ từ thiện Tâm Quê chỉ với mục đích duy nhất là biến nơi đây thành góc nhân ái khơi dậy tình yêu thương trong mỗi còn người và lan tỏa để nó trở thành điểm hội tụ tình thương của nhiều mạnh thường quân với những hoạt động phi lợi nhuận thiết thực”.

Cho đi những điều tốt đẹp sẽ nhận lại những điều tốt đẹp, phương châm trong quá trình phát triển và kinh doanh đó đã trở thành điểm mạnh để Tâm Quê luôn được đông đảo khách hàng, đối tác tin yêu, ủng hộ trong thời gian qua.

Sàn bất động sản Tâm Quê

Địa chỉ: Số 7, Mai Hắc Đế, Tp Vinh

Hotline: 0979765858

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tâm Quê land và hành trình thắp lửa yêu thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO