Tâm thư gửi fan của Đông Nhi gây bức xúc, người hâm mộ đòi 'quay lưng'

Mây My 13/05/2022 12:24

Sau khi lên tiếng giải thích về ồn ào với fan ruột, người hâm mộ đồng loạt quay lưng với Đông Nhi và cho rằng cách hành xử của giọng ca “Cho em một lần yêu” không phù hợp.

Sau một ngày giữ im lặng, Đông Nhi đã lên tiếng về ồn ào bị fan ruột tố công ty của nữ ca sĩ lấy mất kênh YouTube. Tuy nhiên, lời giải thích của cô để lại sự thất vọng lớn trong lòng người hâm mộ.

Tối 12/5, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đông Nhi đăng tải tâm thư khá dài về việc bị cho là “cướp” kênh YouTube của fan. Nữ ca sĩ cho biết nhóm fan này đang đi quá giới hạn và đang không tôn trọng cô.

Đông Nhi lên tiếng giải thích ồn ào với fan ruột.

Đồng thời, Đông Nhi khẳng định kênh FC Đông Nhi được công ty thành lập và thuộc quyền sở hữu của 6th Sense Entertainment, hoàn toàn không có chuyện “cướp đoạt”.

"Đừng nghĩ chị thay đổi, chính các bạn đã làm cho chị sợ hãi khi phải đối diện với các bạn, những gương mặt vừa cười nói với mình mà sau đó lại đăng những lời lẽ xúc phạm về mình trên mạng xã hội. Vậy là yêu thương sao? Các bạn công kích và tấn công vào những người mà các bạn gọi là ê-kíp của chị, chỉ để đưa ra quan điểm rằng ê-kíp sai và các bạn đúng.

Rất đông khán giả cho rằng, hành động của Đông Nhi là “gáo nước lạnh hắt vào mặt fan ruột”.

Nhưng nếu không thật sự hiểu rõ, xin các bạn đừng suy diễn, cũng đừng "bình loạn". Thay đổi? Chị phải thay đổi mình theo ý kiến đóng góp của hàng trăm, hàng ngàn người? Vậy chị có còn là Đông Nhi không? Hay là một người suốt ngày cứ vất vả chạy theo cái mà mỗi người tự cho là ý kiến của mình là nhất, để làm hài lòng đám đông?", Đông Nhi bức xúc nói.

Đồng thời, nữ ca sĩ khẳng định có hơn 10 năm trong nghề, Đông Nhi hiểu rằng mỗi người đều sống trong một thế giới của riêng mình, trải qua những chuyện khác nhau, đối mặt với những vấn đề khác nhau nên tư duy của mỗi người chẳng ai giống ai hoàn toàn. Chính vì vậy, cô mong đừng ai áp đặt tư duy và định kiến của mình lên người khác, Đông Nhi sẽ sẵn sàng lắng nghe và chắt lọc những ý kiến đóng góp chân thành, văn minh.

Người hâm mộ đòi "quay lưng" sau tâm thư gửi fan của giọng ca "Bối Rối".

"Nhưng dù thế nào thì vẫn luôn có một Đông Nhi mãi máu lửa với nghề và chị nghĩ điều đó sẽ làm cho các em tự hào, bởi chị là chị, là Đông Nhi chứ không phải là ai khác", Đông Nhi trăn trở.

Bài viết của Đông Nhi ngay lập tức trở thành chủ đề hot và gây nên tranh cãi. Rất đông khán giả cho rằng, hành động của Đông Nhi là “gáo nước lạnh hắt vào mặt fan ruột”, bởi cô không trân trọng những người hâm mộ đã theo chân mình suốt bao năm mà chỉ tìm cách đổ lỗi, bảo vệ cho ê-kíp, công ty.

Trên một vài diễn đàn, người hâm mộ đồng loạt đòi “quay lưng” với nữ ca sĩ. Một vài khán giả bức xúc bình luận: "Nếu bài đăng này do chính tay chị viết và đúng những gì chị suy nghĩ, thì em không còn gì để nói nữa. Hoàn toàn thất vọng".

"Lần trước chị cũng nói “không cùng chí hướng thì rời đi”. Lần này chị chửi ngược fan luôn. Em chưa thấy bạn fan nào dùng lời lẽ lăng mạ hay xúc phạm chị, nhưng những dòng chị viết ở đây khiến rất nhiều bạn fan lâu năm như em thấy tổn thương", "Đông Nhi quá đáng rồi, thất vọng vì cũng từng là fan của chị trong suốt thời gian dài"...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tâm thư gửi fan của Đông Nhi gây bức xúc, người hâm mộ đòi 'quay lưng'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO