Tân Chủ tịch huyện Phong Điền mất tích cùng đoàn cứu hộ vào Rào Trăng 3

14/10/2020 15:15

Ông Nguyễn Văn Bình, Chủ tịch UBND huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế - là một trong 13 người mất tích trong lúc đi xác minh sự cố sạt lở Thuỷ điện Rào Trăng 3.

Ngày 14/10, nguồn tin của Dân trí xác nhận thông tin trên.

Nhà trạm kiểm lâm 67 - nơi đoàn công tác xác minh sự cố Thuỷ điện Rào Trăng 3 nghỉ chân tối 12/10, khi đó nơi đây chưa xảy ra sạt lở...
... và ghi nhận sáng nay, 14/10, Trạm kiểm lâm 67 đã bị đất đá vùi lấp không còn dấu vết.

Được biết, ông Bình vừa mới được bầu giữ chức danh Chủ tịch UBND huyện Phong Điền hồi tháng 9 vừa qua. Khi nghe thông tin về nghi vấn sạt lở ở khu vực nhà máy thuỷ điện Rào Trăng 3 khiến nhiều người gặp nạn, ông Bình cùng đoàn công tác lên đường tiếp cận hiện trường theo tin báo để xác minh vụ việc ngay trong ngày 12/10.

Đồ họa: Ngọc Diệp.

Như Dân trí đã đưa tin, đoàn công tác của tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp các ban, ngành chức năng đi xác minh vụ việc gồm 21 người từ Huyện ủy Phong Điền đi vào Rào Trăng 3.

21h ngày 12/10, đoàn tới và dừng nghỉ tại Trạm bảo vệ rừng 67, thuộc BQL rừng phòng hộ Sông Bồ (xã Phong Xuân, huyện Phong Điền). Khoảng 0h ngày 13/10, tại đây xảy ra sạt lở. Khối đất đá lớn đã bao trùm lên toàn bộ trạm 67. Có 8 người thoát được ra ngoài, còn 13 người mất tích, trong đó có ông Bình.

Hình ảnh hiện trường lực lượng chức năng đang tiếp cận cứu hộ, cứu nạn tại Trạm kiểm lâm 67 cho thấy, hiện trạng nhà trạm đã không còn dấu vết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tân Chủ tịch huyện Phong Điền mất tích cùng đoàn cứu hộ vào Rào Trăng 3

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO