Tân Hoa hậu Hòa bình 2022 Đoàn Thiên Ân từng bị miệt thị vì nặng 75 kg

Thảo Vy 02/10/2022 10:47

Vượt qua 49 thí sinh trong đêm Chung kết Miss Grand Vietnam, Đoàn Thiên Ân trở thành Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Cô từng nặng 75 kg và là nạn nhân của miệt thị ngoại hình.

Đoàn Thiên Ân (20 tuổi, đến từ Long An) hiện là sinh viên trường Đại học Công nghiệp TP HCM. Ngay từ đầu cuộc thi, Thiên Ân được xếp vào nhóm gương mặt mới bởi Miss Grand Vietnam 2022 là sân chơi nhan sắc đầu tiên cô góp mặt.
Trong chương trình phỏng vấn trực tuyến thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, Đoàn Thiên Ân gây chú ý với câu chuyện từng nặng tới 75 kg. Thiên Ân tiết lộ cô tự ti về vóc dáng. Sau đó, để thực hiện mong muốn được sải bước trên sàn diễn, cô quyết tâm giảm 15 kg trong khoảng bốn tháng.
Thiên Ân chia sẻ: “Miss Grand Vietnam 2022 là cuộc thi mà tôi muốn tham gia để bứt phá giới hạn của chính minh và bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân”. Trên hành trình chạm tay đến vương miện, Thiên Ân được đánh giá là thí sinh giữ vững được phong độ trong mỗi vòng thử thách.
Sau khi giảm 15 kg trong khoảng 4 tháng để sở hữu vóc dáng xinh đẹp như hiện tại, Thiên Ân tự tin hơn để bắt đầu bước vào nghệ thuật. Không chỉ thế, Đoàn Thiên Ân còn là người mẫu quen mặt tại các show trình diễn thời trang trong nước.
Trong đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2022, Thiên Ân một lần nữa đem câu chuyện từng bị miệt thị ngoại hình vào bài thuyết trình của mình. Sự tự tin của người đẹp đến từ Long An đã thuyết phục ban giám khảo cũng như khán giả theo dõi cuộc thi.
Thiên Ân sở hữu gương mặt khả ái, nét đẹp thanh lịch cùng chiều cao 1,75 m, nặng 60 kg cùng hình thể 88,5 - 66 - 98 cm. Ngoài ra, người đẹp cũng có khả năng ứng xử rất tốt và trôi chảy.
Trước khi đoạt vương miện cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, Thiên Ân từng đăng quang giải nhất Nữ sinh Áo dài 2018.
Đời thường, Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, cô thường trang điểm tự nhiên, ăn mặc kín đáo. Trên trang cá nhân Facebook, hình ảnh của Thiên Ân không có quá nhiều.
Với danh hiệu vừa đạt được, Thiên Ân sẽ đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 được tổ chức tại Indonesia trong tháng 10 này.
Thiên Ân có đúng 3 ngày để chuẩn bị trước khi đại diện Việt Nam đến với Miss Grand International được tổ chức tại Indonesia.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tân Hoa hậu Hòa bình 2022 Đoàn Thiên Ân từng bị miệt thị vì nặng 75 kg

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO