Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 từng làm lễ tân để trang trải cuộc sống

Thảo Vy 05/12/2021 20:20

Ba mẹ ly hôn, Thùy Tiên trải qua cuộc sống thiếu thốn tình cảm thủa niên thiếu, cô sống cùng với bà dì họ hàng. Ngay từ 18 tuổi, cô phải sống tự lập và làm đủ nghề để trang trải cuộc sống, không ngại khó ngại khổ để chạm tay đến ước mơ.

Tối ngày 4/12, đại diện Việt Nam là Thùy Tiên đã xuất sắc đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 sau hơn 1 tháng tranh tài tại Thái Lan. Vượt qua các vòng thi vô cùng ấn tượng, người đẹp 23 tuổi đã lập kỷ lục cho nước nhà tại đấu trường nhan sắc này.

Thùy Tiên đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Grand Internatinal 2021.

Chiến thắng của Thùy Tiên khiến giới mộ điệu và khán giả xuýt xoa không ngớt. Trước khi đến với Miss Grand International 2021, cô đã chinh chiến tại nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế.

Ít ai biết rằng, Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 từng có một tuổi thơ không may mắn, thiếu thốn tình cảm gia đình khi cô không sống cùng bố mẹ ruột. Được biết, khi Thùy Tiên lên 4 tuổi, bố mẹ của cô đã quyết định "đường ai nấy đi", không còn chung sống với nhau nữa.

Sau đó, Thùy Tiên sống cùng bà dì (em gái của bà nội), thi thoảng ba mẹ mới tới thăm cô và cho tiền mua ít đồ, từ đây, cô cũng dần dần học cách sống tự lập. Chia sẻ về gia đình, Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 từng tâm sự, cô sống thiếu tình cảm gia đình và bản thân không phải là nàng công chúa sống trong lâu đài màu hồng. "Tôi sống với bà dì đến năm 18 tuổi. Sau đó, tôi quyết định ra riêng, sống tự lập. Những ngày sống xa vòng tay yêu thương của những người sinh thành ra mình, tôi đã khóc rất nhiều", người đẹp bày tỏ.

Chiến thắng của cô làm nức lòng người hâm mộ trong nước lẫn quốc tế.

Lên đại học, Thùy Tiên quyết định ra ở riêng làm đủ mọi nghề để tự lo cho cuộc sống của mình. Cô không ngại làm lễ tân, làm mẫu trang điểm chụp hình với thù lao 60 nghìn đồng mỗi tối. Sau đó cô còn làm trợ giảng ở trung tâm tiếng Anh để nâng cao khả năng giao tiếp của mình cũng như có thêm thu nhập.

Trước đó, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đi thi Hoa khôi Nam bộ và giành giải Á khôi 1, được vào thẳng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.Tại Hoa hậu Việt Nam 2018, Thùy Tiên không chỉ được đánh giá cao bởi vẻ đẹp sắc sảo mà cô còn được nhiều người chú ý khi thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên cho biết mình thành thạo tiếng Anh vì đam mê từ nhỏ và đã được tiếp cận với ngoại ngữ này ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Sau này vì yêu thích nước Pháp nên cô muốn học thêm ngoại ngữ này để có thể khám phá và tìm hiểu nhiều hơn.Chung cuộc, Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất sắc giành giải Người đẹp Nhân Ái và trở thành top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Đời tư khó khăn, làm đủ nghề của tân Hoa hậu Hòa bình khiến nhiều người xót xa.

Tân hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 từng tâm sự: "Những ngày đó rất khó khăn. Ngày đầu tiên mẹ tôi đi khỏi nhà, tôi khóc đến nỗi mắt sưng như 2 quả bóng nước. Tôi kể với mẹ là buổi tối, con ngồi ở cầu thang chờ mẹ về nhưng bà dì không cho con chờ, bà đánh con. Khoảng thời gian đầu sau khi mẹ đi, tôi khóc rất nhiều. Bố tôi cũng lấy vợ khác và ở ngay cạnh, còn tôi ở với bà dì, là em của bà nội”.

Thuỳ Tiên là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018 được tổ chức tại Nhật Bản. Cô bị trượt khỏi top 15 chung cuộc khiến các fan hâm mộ sắc đẹp không khỏi tiếc nuối.

Thùy Tiên giỏi tiếng Anh, tiếng Pháp và có nhiều năng khiếu như: hát, múa.

Bước ra từ các cuộc thi nhan sắc lớn, Nguyễn Thúc Thùy Tiên còn thể hiện sự đa tài của mình khi làm MC tại một số sự kiện: Bán kết, Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngoài ra, Top 5 Hoa hậu Việt Nam còn có khả năng như hát, và nhảy khá ấn tượng.

Thùy Tiên làm nên lịch sử, đưa nhan sắc Việt "vươn" tầm thế giới.

Cuối năm 2021, sau hơn 20 ngày chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên khiến các fan nhan sắc nước nhà nức lòng về phần thể hiện tự tin, phong độ ổn định qua các vòng thi. Cùng với sắc vóc ấn tượng, giữ vững phong độ qua các phần thi, ứng biến linh hoạt khi thuyết trình bằng cả tiếng Anh và tiếng Thái, đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình thế giới luôn nhận được sự yêu mến, đánh giá cao từ các chuyên trang sắc đẹp uy tín.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Grand International hôm nay là cả một hành trình dài nỗ lực, quyết tâm đúng như người đẹp chia sẻ: “Hãy theo đuổi ước mơ, bạn sẽ thành công”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 từng làm lễ tân để trang trải cuộc sống

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO