Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu: Vươn lên từ khó khăn

Thảo Vy 26/06/2022 16:49

“Năm tôi lên 5 tuổi, ba tôi qua đời vì căn bệnh ung thư. Tôi hiểu hoàn cảnh gia đình mình như thế nào, nên không bao giờ trách móc, đòi hỏi hay so sánh mẹ với mẹ của bạn bè”, Ngọc Châu tâm sự.

Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Ngọc Châu đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Thông tin về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đáng chú ý, sau khi đăng quang, những hình ảnh về Ngọc Châu, hoàn cảnh gia đình của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2022 được khán giả, fan sắc đẹp trên cả nước tìm kiếm, quan tâm.

Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ, Ngọc Châu tham gia nhiều cuộc thi về sắc đẹp.

Theo tìm hiểu, trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu từng tham dự nhiều cuộc thi nhan sắc và luôn cố gắng trau dồi bản thân, hoàn thiện từng ngày. Cô từng là quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 tại Ba Lan và lọt Top 10 cùng danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

Giao lưu nhanh với truyền thông sau đăng quang Miss Universe Vietnam 2022, tối 25/6, Ngọc Châu cho biết, vẫn chưa dám tin bản thân đã chạm đến vương miện cuộc thi sau hơn ba tháng, vượt qua nhiều thử thách.

Ngọc Châu cho rằng, yếu tố giúp cô đăng quang là giữ được tâm lý thoải mái. Ở hậu trường, cô không còn nghĩ quá nhiều về việc phải giành vương miện. Nhờ đó cô giải tỏa mọi áp lực, diễn như lần cuối được đứng trên sân khấu, tự tin trong các phần thi.

Dù thể hiện bản thân rất ấn tượng trong cuộc thi như vậy, nhưng ít người biết Ngọc Châu xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả tại Tây Ninh. Tân hoa hậu trải qua tuổi thơ cơ cực khi ba mất sớm, một mình mẹ cô phải làm lụng vất vả để nuôi anh chị em cô khôn lớn. Chính hoàn cảnh khó khăn của gia đình tạo động lực cho Ngọc Châu luôn cố gắng phấn đấu mỗi ngày.

Ít người biết, Ngọc Châu xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả tại Tây Ninh.

Nhờ sự tần tảo, yêu thương, chăm lo của mẹ đã giúp Ngọc Châu kiên trì học tập, tốt nghiệp Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Để tiết kiệm chi phí khi học và làm ở TP HCM, Ngọc Châu đã chọn sống trong căn phòng trọ khá chật hẹp cùng với bạn bè.

Trong một chương trình truyền hình, Ngọc Châu từng không kìm được nước mắt khi nhắc đến mẹ và chia sẻ về hoàn cảnh của bản thân. Cô cũng cho biết, bản thân hiểu hoàn cảnh gia đình mình nên không bao giờ trách móc, đòi hỏi hay so sánh mẹ với mẹ của bạn bè.

Lên 5 tuổi, ba Ngọc Châu mất, mẹ một mình nuôi cô ăn học.

"Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình nhỏ thuộc miền Đông Nam Bộ của Việt Nam. Năm tôi lên 5 tuổi, ba tôi qua đời vì căn bệnh ung thư. Bản thân tôi khi đó rất muốn thay đổi thực tại nhưng bất lực, không thể làm được gì.

Ngọc Châu phải ở trọ với bạn bè để tiết kiệm chi phí.

Càng lớn, tôi lại càng nhận thấy rằng bên ngoài kia đang có rất nhiều người phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Họ cũng cần có một gia đình, một xã hội ở bên để giúp đỡ và chia sẻ. Đó là lý do tôi chọn học ngành Công nghệ Sinh học, nhằm trang bị cho mình những kiến thức nâng cao sức khoẻ cộng đồng", Ngọc Châu từng chia sẻ trong một chương trình thực tế.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cho biết, tham gia cuộc thi vì muốn thoát khỏi vùng an toàn của bản thân. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là mục tiêu Ngọc Châu đặt từ lâu và luôn hướng đến để cố gắng rèn luyện, trau dồi. Đây cũng là cơ hội để cô đột phá hình ảnh bản thân. Ngọc Châu tâm niệm liên tục làm mới, phấn đấu để trở thành một phiên bản tốt hơn mỗi ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu: Vươn lên từ khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO