Tận hưởng khoảnh khắc yêu thương cùng thẻ BIDV

PV 12/01/2017 09:35

Cuộc sống hối hả kéo con người chạy theo guồng quay không ngừng nghỉ. Chúng ta lướt qua rất nhiều những hạnh phúc giản dị quanh mình. Sống chậm, để yêu thương và lắng nghe, để chia sẻ những phút giây ấm áp, bình dị bên người thân, bạn bè luôn là điều cần thiết.

Nhân dịp Tết đến Xuân về, hãy cùng BIDV mang lại những trải nghiệm bất ngờ, những món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân yêu với chương trình ưu đãi dịch vụ thẻ lớn nhất trong năm với thông điệp “Sống chậm để yêu thương”.

Đối với khách hàng mở thẻ tín dụng mới, gói quà tặng từ Accor bao gồm thẻ thành viên Accor Plus và các voucher giá trị lên tới 10 triệu đồng (bánh kem sinh nhật, voucher khách sạn Novotel Phú Quốc 2N1D, voucher nâng hạng phòng), voucher dịch vụ Grab/ Lazada đều đang chờ đón bạn.

Đối với khách hàng chi tiêu trên thẻ, từ ngày 02/01 đến ngày 19/2/2017, mỗi giao dịch thanh toán từ 1 triệu đồng sẽ được tham gia quay số với giải thưởng là voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại 6 Resort đẳng cấp nhất Việt Nam trị giá 20 triệu đồng/giải thưởng.

Đối với thẻ ghi nợ phát hành mới, cơ hội khám phá Hàn quốc cùng người yêu thương, hay nhận hoàn tiền đến 200.000 VND là các món quà BIDV dành tặng khách hàng.

BIDV chúc bạn và gia đình có một mùa lễ ấm áp và hạnh phúc sum vầy.

Đăng ký thẻ và nhận quà yêu thương tại https://ebank.bidv.com.vn/DKT/.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tận hưởng khoảnh khắc yêu thương cùng thẻ BIDV

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO